Tình cũ Sĩ Thanh giải thích về việc chửi thề trên sóng truyền hình

P.N (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 23/04/2019 09:01 AM (GMT+7)
Lưu Đông thừa nhận bản thân đã sai khi chửi thề trên sóng truyền hình. Đó là hành động theo bản năng mà bản thân anh cần phải rèn luyện, sửa đổi.
Bình luận 0

Hành vi chửi thề, ứng xử thô lỗ của Lưu Đông (Hà Nội) trên sóng truyền hình vấp phải chỉ trích của dư luận nhiều ngày qua. Cụ thể, trong đêm chung kết chương trình Quý ông hoàn hảo được phát trên sóng HTV7, ban tổ chức đưa ra yêu cầu các quý ông phải xử lý tình huống vợ không may qua đời, phải sống cảnh gà trống nuôi con, nhưng cô con gái mới 14 tuổi bỗng một ngày có thai với thầy giáo là gia sư tại nhà.

img

Lưu Đông khiến khán giả thất vọng về cách ứng xử của mình.

Trước tình huống chương trình đưa ra, Lưu Đông đã có phần xử lý ngây ngô đến mức thiếu kiểm soát. Thậm chí, Lưu Đông còn chửi thề và ứng xử thô lỗ khiến khán giả thất vọng. Ngay sau đó, Lưu Đông đã bị giám khảo Phi Thanh Vân “chỉnh đốn”: “Chị không thích em sử dụng ngôn ngữ không được văn minh. Em rất đẹp trai, rất nhanh, rất linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh”. Giám khảo Miko Lan Trinh và Tuyền Mập cũng phải lên tiếng nhắc nhở về thái độ và lối ứng xử của Lưu Đông.

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí, Lưu Đông cho hay tình huống mà chương trình đưa ra anh chưa từng gặp nên giải quyết thiếu tinh tế. Lưu Đông thừa nhận việc chửi thề trên sóng truyền hình như vậy là sai. Anh tự thấy bản thân cần phải rèn luyện nhiều hơn, nhất là kỹ năng cần thiết nếu muốn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

img

Lưu Đông còn có ứng xử thô lỗ.

Trước đây, Lưu Đông được mọi người biết đến với vẻ ngoài điển trai và thân hình sáu múi, được gọi là “bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam”. Anh cũng từng là một người mẫu tự do và tham gia một vài MV của nghệ sĩ. Lưu Đông từng gây chú ý khi trở thành bạn trai của Sĩ Thanh. Lưu Đông – Sĩ Thanh từng có hai năm gắn bó và chuyện tình yêu xa lãng mạn. Cuối năm 2018, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem