Tôi đã chờ em suốt 26 năm qua

Thứ hai, ngày 08/12/2014 10:24 AM (GMT+7)
Tôi sẽ dành cho em những điều hạnh phúc nhất mà tôi có thể làm. Đơn giản vì tôi yêu em!
Bình luận 0

Quả thật, có đi qua những ngày mưa ta mới yêu thêm những ngày nắng. Có những bước thăng trầm trong cuộc sống, tôi mới biết trân trọng thời gian được ở bên em.

Giữa hàng tỉ người trên thế giới, bỗng một ngày tôi nhận ra hơi thở của mình bắt đầu run run không thể kiểm soát, tim mình đã lệch nhịp khi nhìn thấy em. Tôi đã chờ em từ rất lâu, tìm em suốt 26 năm qua. Lúc đó tôi đã ước giá như em chỉ là của riêng tôi.

img 
Hãy giữ mãi nụ cười em nhé, vì bên cạnh em luôn có anh!

 

Tôi yêu em, yêu tất cả những gì thuộc về em, dù quá khứ, hiện tại hay tương lai. Tôi yêu sự thuần khiết của em, yêu nét tinh nghịch qua khuôn mặt em và cả nụ cười duyên đã khắc sâu trong tâm tưởng của tôi.

Đã bao mùa xuân, hạ, thu, đông trôi qua; em vẫn cùng tôi bước đi trên con đường tình yêu đẹp của hai đứa. Bàn tay nhỏ bé của em vẫn đan chặt vào tay tôi, thoáng chốc khiến tôi muốn được che chở, bảo vệ em.

Có lúc giận hờn, tưởng chừng như tôi và em là hai đường thẳng song song. Nhìn thấy em buồn, mà tim tôi tựa hồ như có ai đó đang bóp nghẹt. Tôi tự trách bản thân mình vô tư quá đỗi, không để ý đến những cảm nhận của em. Nhưng chưa bao giờ tôi hết yêu em, chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ để lạc mất tay em.

Đôi khi guồng quay của cuộc sống khiến cho tôi mệt mỏi, nhưng em vẫn ở bên cạnh tôi. Tình yêu của em vô hình tiếp cho tôi thêm sức mạnh để đứng dậy và bước tiếp.

Tôi vẫn cảm nhận được em yêu tôi biết nhường nào. Tình yêu của em có lúc dịu dàng, cũng có lúc lại vô cùng mãnh liệt. Một tình yêu tuy đơn thuần nhưng lại khiến trái tim tôi không ít lần phải thổn thức.

Hạnh phúc luôn mỉm cười ở nơi cuối con đường! Trải qua những vui, buồn lẫn khó khăn, thử thách; tình yêu của tôi và em cũng đến lúc đâm hoa kết trái. Tôi hiểu ra rằng em quan trọng với tôi biết mấy.

Trong những giấc mơ hằng đêm, tôi thấy mình nắm tay em bước đi trong ngày hạnh phúc; em dựa vào vai tôi để tôi dìu bước em đi. Và điều đó đã trở thành sự thật. Tôi bỗng thấy hồi hộp lạ thường, cảm giác được có em mãi mãi làm tôi hạnh phúc đến nỗi không thể gọi thành tên.

Tôi sẽ không bao giờ để em buồn thêm nữa. Dù tôi chưa thể cho em một cuộc sống giàu sang, phú quý; nhưng tôi sẽ yêu em bằng tất cả những gì tôi có, bằng sự chân thành của con tim. Tôi sẽ làm điểm tựa vững chắc nhất cho em, che chở và chăm sóc em. Tôi sẽ dành cho em những điều hạnh phúc nhất mà tôi có thể làm. Đơn giản vì tôi yêu em!

Vuidt (Thanh Tâm (Dân Việt))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem