Trấn Thành khiến dân mạng “cười xỉu” với clip hậu trường bắt trend “#Chachacha”

P.N Chủ nhật, ngày 22/03/2020 19:46 PM (GMT+7)
Sau Chi Pu, Diệu Nhi, Trấn Thành là nghệ sĩ tiếp theo bắt trend “#Chachacha”. Nhưng, clip hậu trường mới hot hơn cả.
Bình luận 0

Sau “#Lipstickchallenge” (Tạm dịch: Thử thách son môi), cộng đồng mạng lại rầm rộ với trào lưu mới mang tên “#Chachacha”. Để thực hiện được trào lưu này không quá khó khăn. Người chơi chỉ cần vuốt tay qua mặt theo đúng nhịp điệu, gương mặt sẽ được biến đổi xấu xí thông qua một ứng dụng trên điện thoại di động. Nó khiến người xem không thể nhịn cười.

Chi Pu và Diệu Nhi là hai nữ nghệ sĩ nhanh chóng bắt trend, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trấn Thành là ngôi sao tiếp theo thực hiện trào lưu “#Chachacha”. Ngay sau khi clip được đăng tải, Trấn Thành khiến fan hâm mộ “cười bò” bởi diễn xuất và các động tác xuất sắc, đúng nhịp điệu.

Ít giờ sau, nam danh hài công khai hình ảnh và clip hậu trường. Thì ra, để có được clip “bắt trend” hàng nghìn lượt xem, Trấn Thành nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ba đồng nghiệp thân thiết là: Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương.

Cụ thể, Trấn Thành chỉ việc vuốt tay qua mặt, vò đầu bứt tóc kèm theo loạt biểu cảm khác nhau. Trong khi đó, Quang Trung phụ trách cầm con dao inox, giả bộ tấn công Trấn Thành. Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đứng bên cạnh phẩy tay phụ họa giúp đàn anh nhận được nhiều chú ý, nổi bật hơn. Cuối clip, một bàn chân đạp Trấn Thành không thương tiếc khiến anh ngã nhào. Đó chính là bàn chân của Trúc Nhân.

img

Theo dõi toàn bộ clip hậu trường, khán giả bình luận: “Không ngờ anh Xìn bắt trend mà cả ê-kíp vật vã như vậy đó”, “Anh quá đáng lắm luôn á!”, “Quang Trung chỉ hờ hững đâm dao vậy thôi à?”, “Cười xỉu luôn”, “Style quằn quại. Ôi tủ nước hoa kèm tủ giày phía sau”, “Ê-kíp hùng hậu tạo nên cái clip lầy lội”, “Video hậu trường còn hot hơn cả video chính”…

Khi clip được dân mạng khen ngợi hết lời, Trấn Thành đăng tải hình ảnh Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương với biểu cảm mệt mỏi, không quên an ủi ba đứa em thân thiết: “Thương mấy nhỏ em! Bận bịu với tôi làm designer nguyên một ngày! Giờ mọi thứ long lanh lắm nha”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem