Trấn Thành muối mặt vì bị fan nhí phũ không thương tiếc trên sân khấu

Châu Anh Thứ tư, ngày 21/08/2019 08:32 AM (GMT+7)
Trấn Thành liên tiếp bị khán giả 4 tuổi đối xử phũ phàng ngay trên sân khấu. Khán giả được trận cười nghiêng ngả.
Bình luận 0

Mới đây, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh giao lưu với một fan nhí trong chương trình ở Australia lên trang cá nhân. Anh dành tặng lời khen cho cậu bé này: “Bé nhà ai mà dễ thương xỉu! Người ta muốn biết tên cũng không cho biết nữa! Tủi thân quá trời”.

img

Mở đầu đoạn clip, Trấn Thành nhận được quà từ fan hâm mộ là trà sữa, bánh, trái cây, socola... Anh vui vẻ nhận quà cùng tình cảm của người hâm mộ và tiết lộ rằng đây chính là lý do anh ngày càng phát tướng.

Trông thấy một khán giả nhí ở phía dưới sân khấu, Trấn Thành đã mời lên để cùng trò chuyện. Cậu bé cho biết mình năm nay 4 tuổi và lên sân khấu vì bố muốn chụp hình. Trấn Thành hết lời ngợi khen sự đáng yêu của fan nhí và ra sức lấy lòng bằng cách hỏi han nhẹ nhàng.

img

Ông xã Hari Won hỏi: “Con có muốn chụp hình không?”, “Con biết chú là ai không?”. Kết quả, anh nhận về những cái lắc đầu của cậu bé. Trấn Thành tỏ ra bất lực vì sau một thời gian dài nhận nhiều show diễn, tham gia nhiều chương trình nhưng khán giả không biết tới mình. Cậu bé 4 tuổi cho biết mình có biết Trấn Thành qua các chương trình truyền hình nhưng không biết nam danh hài ở ngoài đời.

Sau khi làm Trấn Thành muối mặt vì không muốn chụp hình chung và nói rằng không biết anh là ai, cậu bé 4 tuổi còn đòi xuống với gia đình, không muốn tiếp tục ở trên sân khấu cùng nam danh hài. Tình huống Trấn Thành bị fan nhí phũ không thương tiếc đã khiến người hâm mộ có được những trận cười sảng khoái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem