Trấn Thành rơi nước mắt vì clip Hari Won hát tặng có cảnh anh chịu đau đớn

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 04/04/2020 17:35 PM (GMT+7)
"Rất cảm động! Trấn Thành và Hari Won đã cố gắng rất nhiều mới được hạnh phúc như hôm nay. Chúc hạnh phúc viên mãn đến cuối cuộc đời"; "Có cảnh anh Xìn bị gì mà có vẻ đau lắm! Nhìn mà thương anh"... là những bình luận của người hâm mộ khi theo đoạn clip Hari Won hát tặng ông xã.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip ngắn do bà xã Hari Won hát tặng. Đi kèm với đoạn clip này, Trấn Thành viết: "Bài này vợ em hát tặng em đó! Nghe mà muốn rớt nước mắt!". 

img

Theo dõi đoạn clip này, fan ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won dành cho nhau.

img

img

Đáng chú ý là cảnh Trấn Thành mang lại tiếng cười cho khán giả trên sân khấu nhưng ít ai ngờ nam danh hài giấu đi cơn đau phía sau ánh đèn hào quang. Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận gửi đến vợ chồng nam danh hài: "Thấy ghen tị với vợ chồng này quá!"; "Đừng nghĩ cuộc sống nghệ sĩ sung sướng. Trên sân khấu mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng ai biết sau đó là những nỗi đau"; "Rất cảm động! Trấn Thành và Hari Won đã cố gắng rất nhiều mới được hạnh phúc như hôm nay. Chúc hạnh phúc viên mãn đến cuối cuộc đời"; "Có cảnh anh Xìn bị gì mà có vẻ đau lắm! Nhìn mà thương anh"...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem