Trấn Thành tố “siêu sao” siêu chảnh của “Bố già” khiến cả ê-kíp mệt mỏi

Minh Châu Thứ ba, ngày 18/02/2020 19:38 PM (GMT+7)
Dù không phải nhân vật chính nhưng siêu sao này vẫn khiến ê-kíp phải mất ăn mất ngủ, chờ đợi đến mệt mỏi mà không thể kêu ca.
Bình luận 0

Sau thành công của web-drama “Bố già”, Trấn Thành cùng ê-kíp sản xuất liên tục gửi tặng fan hâm mộ những đoạn clip hậu trường thú vị. Các clip hậu trường giúp người xem hiểu được sự vất vả của dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất trong quá trình sản xuất một bộ phim hay, hình ảnh đẹp.

Trưa 18/2, Trấn Thành tung một clip hé lộ ngôi sao đắt giá nhất dự án web-drama đầu năm 2020 của mình. Dù không phải nhân vật chính nhưng siêu sao này vẫn khiến ê-kíp phải mất ăn mất ngủ, chờ đợi đến mệt mỏi mà không thể kêu ca. Nói về nhân vật này, Trấn Thành hài hước: “Siêu sao của cả đoàn đây! Đợi mỗi bà mà người ta gục lên gục xuống!”. Đó chính là chú chó có bộ lông trắng trong phim.

img

Theo hình ảnh trong clip, Trấn Thành cùng ê-kíp phải chờ đợi chú chó trắng này ngồi ngoan ngoãn xuống đất để thực hiện một phân cảnh trong phim. Nhưng chú chó này có vẻ khá hiếu động, liên tục đứng và di chuyển, nhìn ngó xung quanh.

Một lúc lâu sau, khi mọi người có mặt tại đây đều tản ra hết, chú chó trắng mới chịu ngoan ngoãn ngồi xuống. Lúc này, mọi người mới có thể ghi hình. Sau khi cảnh quay này được hoàn thành, Trấn Thành và Lê Giang thở phào nhẹ nhõm, bật cười sảng khoái.

img

Đoạn clip khiến cư dân mạng hào hứng: “Chú chó dễ thương quá anh Xìn”, “Ông Xìn ăn mỳ thừa cho chó ăn mà chú chó đó con nhà lính, tính nhà quan kìa haha”, “Ngửi ngửi bát mỳ rồi đứng dậy không thèm ăn nhé”, “Chị dỗi”, “Siêu sao của đoàn phim là đây chứ đâu”…

Trước đó, Trấn Thành cùng ê-kíp khiến công chúng ghen tị khi tiết lộ những hình ảnh thân mật, tình tứ của nam danh hài với bà xã trong hậu trường. Cụ thể, do lịch ghi hình “Bố già” dày đặc, Trấn Thành không thể quan tâm tới Hari Won nhiều như mọi khi. Vì quá nhớ chồng, Hari Won đến tận nơi quay phim để thăm chồng. Vừa nhìn thấy Trấn Thành, Hari Won lập tức ôm và chăm sóc ông xã từng chút một. Cô còn động viên anh giữ gìn sức khỏe, hoàn thành dự án phim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem