Trấn Thành – Trường Giang tổ chức họp FC tại trường quay, kể về sự cố bị khán giả "ném đá"

Minh Châu Thứ năm, ngày 28/11/2019 13:30 PM (GMT+7)
Ông xã Hari Won đính chính câu chuyện ảnh kể chỉ nói về một bộ phận khán giả ở Quảng Nam, không phải nói toàn bộ người dân nơi đây.
Bình luận 0

Tối qua (ngày 27/11), tập 8 Thách thức danh hài lên sóng HTV7 với những tiểu phẩm đến từ các thí sinh và những màn tung hứng của “bộ ba quyền lực” Trấn Thành – Trường Giang – Ngô Kiến Huy.

Như thường lệ, sau khi được MC Ngô Kiến Huy giới thiệu, hai danh hài Trấn Thành – Trường Giang lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Ở tập này, hai danh hài bẽn lẽn bước lên sân khấu với một vài fan ở phía sau, trên tay cầm theo hình của Trấn Thành, hoa và quà. Họ không ngừng gọi tên thần tượng.

img

img

Ngô Kiến Huy tủi thân khi không nhận được quà từ fan như Trấn Thành - Trường Giang.

Việc Trấn Thành – Trường Giang lên sân khấu với người hâm mộ khiến MC Ngô Kiến Huy hoang mang. Nam MC cho rằng, hai danh hài đang tổ chức họp fanclub ngay tại trường quay. Trường Giang hài hước: “Nói chung là sống làm sao mà ai cũng thương, lúc nào cũng đông đúc!”.

Chứng kiến cảnh Trấn Thành – Trường Giang đứng giữa tình yêu thương và nhận được quà tặng từ fan, MC Ngô Kiến Huy không khỏi tủi thân. Bị hai đàn anh chọc quê trên sân khấu, Ngô Kiến Huy tìm cách “chữa cháy”: “Các anh nhầm rồi, các anh đã vào động của em rồi! Xin trân trọng giới thiệu, 1000 fan của em đang ở trường quay!”. Nhân đây, Trấn Thành thay mặt hai đồng nghiệp gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ và khán giả đã dành tình cảm cho nghệ sĩ.

Cũng trong tập này, ngay khi hai thí sinh Anh Minh (Quảng Nam) và Thế Vũ (Quảng Ngãi) bước lên sân khấu, Trấn Thành kể về một kỷ niệm đáng nhớ trong một lần đi diễn tại Quảng Nam: “Có một lần tôi đi diễn, người ta dùng bạt xanh che bốn bên lại. Chắc là một số thanh niên ở đó muốn vào xem nhưng không muốn mất tiền mua vé.

Mấy ông ấy cầm cục đá ném veo vào trong, một khán giả đang ngồi xem thấy bộp một phát. Khi khán giả đang nhốn nháo, ồn ào, một đứa mở bạt lên “quẩy” cho cát mù mịt, bụi thật bụi. Lát sau bụi lắng xuống thấy ở hàng đầu có thêm 20 đứa ngồi ngay ngắn. Trời ơi, họ như ninja vậy đó. Khủng khiếp thật!”.

img

img

Trấn Thành - Trường Giang kể về câu chuyện khi đi diễn ở Quảng Nam.

Ông xã Hari Won đính chính câu chuyện trên chỉ nói về một bộ phận khán giả ở Quảng Nam, không phải nói toàn bộ người dân nơi đây. Tiếp lời Trấn Thành, Trường Giang bảo anh cũng từng đi diễn ở địa phương đó nhiều lần và có một số thanh niên ném đá, nghịch ngợm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem