Trang điểm ngày hè

Chủ nhật, ngày 20/06/2010 16:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) – Mùa hè, các bạn gái sợ nhất là khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi, làm lớp phấn trở nên dày và bóng. Hãy áp dụng các bước cơ bản dưới đây để khuôn mặt bạn hoàn hảo trong nắng hè nhé.
Bình luận 0

Bước 1 + 2

Dùng nước xịt khoáng xịt vào bông tẩy trang, vỗ và thấm nhẹ lên mặt khoảng 30 lần. Với tiết trời mùa hè, bạn nên làm lạnh trước nước xịt khoáng rồi thấm lên mặt, sẽ giúp các lỗ chân lông thu nhỏ lại, hạn chế mồ hôi tiết ra nhiều.

img

Cho ít kem dưỡng da ra tay, và dùng cả hai bàn tay matxa đều lên mặt cho chất dưỡng thấm sâu vào mặt. Đây là bước cơ bản cần phải có để bảo vệ da mặt hiệu quả trước khi đánh kem lót.

Bước 3 + 4

Đánh kem lót như trang điểm bình thường, nhưng nên chú ý đánh thật đều và kĩ hơn ở vùng chữ T, trán, cằm – vùng thường ra nhiều mồ hôi nhất.

img

Dùng giấy thấm dầu thấm lên mặt để hút một phần chất nhờn, giúp lớp phấn trang điểm không bị bóng do mồ hôi ra quá nhiều.

Bước 5 + 6

Phủ lớp phấn bột thật mỏng. Bí quyết để trang điểm mùa hè thật đẹp và ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả là nên dùng phấn bột làm phấn phủ hơn là dùng phấn nền, vì phấn bột thấm hút mồ hôi rất tốt.

img

Sau phần cơ bản, đến trang điểm mắt, bạn nên chọn màu đồng ánh hồng - màu mắt hot nhất hè này

Bước 7 + 8

img

Tiếp đến là chuốt mascara, đánh phấn hồng và son

Bạn nên chọn màu cam nhẹ để khuôn mặt thêm sáng và trẻ. Bước cuối cùng là dùng giấy thấm dầu, thấm nhẹ da mặt một lần nữa để loại bỏ lớp phấn thừa và da mặt không bị mồ hôi làm xấu đi.

Theo Lady
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem