Trường Giang thái độ "lạ", xuất hiện cùng Nhã Phương hậu sinh nở

Bất Hối Thứ ba, ngày 12/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau 1 tháng bí mật sinh con.
Bình luận 0

Cuối tháng 1.2019 vừa qua, thông tin về việc nữ diễn viên Nhã Phương bí mật sinh con khiến dân mạng xôn xao tìm hiểu thực hư. Theo nhiều nguồn thông tin, vợ của Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện tại TP.HCM.

Thông tin Nhã Phương bí mật sinh con càng được củng cố hơn khi Nhã Phương vắng mặt tại buổi ra mắt bộ phim Trạng Quỳnh, trong phim cô thủ vai Điềm, diễn cùng Trấn Thành. 

img

Nhã Phương cùng góp mặt trong phim Trạng Quỳnh với Trấn Thành.

Mới đây, vào tối ngày 11.2, nhiều người hâm mộ cặp đôi này đã chia sẻ hình ảnh của Trường Giang - Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trên chiếc xe Mercedes đỏ quen thuộc của nam diễn viên này. Theo hình ảnh, vợ chồng Trường Giang đang đi từ Vũng Tàu về TP.HCM. Theo nhiều người, có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh tươi tắn của Nhã Phương sau gần 1 tháng sinh nở. Tuy nhiên, về phía Trường Giang, anh lại có thái độ khá khó chịu với người chụp ảnh.

img

img

Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện cùng Trường Giang sau tin đồn bí mật sinh con.

Trước đó, sau nhiều lần im lặng trước tin đồn bầu bí, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận cô đang mang bầu và sắp thực hiện thiên chức làm mẹ khi chia sẻ thông tin về vai diễn Điềm của mình trong phim Trạng Quỳnh. 

“Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi.

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay” - Nhã Phương lần đầu thẳng thắn chia sẻ.

img

Nhã Phương dính nghi án mang bầu từ trước khi tổ chức đám cưới với Trường Giang.

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên Trường Giang ở Úc, gửi lời chúc năm mới đến khán giả. Đây cũng là cái Tết đầu tiên của cặp đôi sau khi chính thức kết hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem