Từng “khẩu chiến” với Võ Hoàng Yến, Trang Trần nói gì khi vô tình chạm mặt?

Châu Anh Thứ sáu, ngày 06/12/2019 05:48 AM (GMT+7)
Trang Trần – Võ Hoàng Yến từng có màn “khẩu chiến” gay gắt trên mạng xã hội nhiều năm trước. Nay gặp lại, cả hai có phản ứng bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng đàn em Minh Tú trên trang cá nhân cùng dòng chữ: “Khổ tâm! Gặp bà Yến, bà khoe em đi thâu lại nhẹ nhõm quá. Nhòm xuống mình thấy nặng ghê! 63kg trời ơi”.

Thời gian qua, do không kiểm soát chế độ ăn uống, Trang Trần tăng cân thấy rõ, vòng 2 ngày càng lớn. Khi cập nhật bức ảnh sải bước trên sàn catwalk, cô còn bị ông xã trêu chọc: “Sao em dám vác bé mỡ lên sàn vậy?”. Bên cạnh việc cựu siêu mẫu tăng cân, cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý tới việc “đụng mặt” với Võ Hoàng Yến sau nhiều năm “khẩu chiến” trên mạng xã hội.

img

Năm 2013, trong một show thời trang, nhà thiết kế Minh Hạnh từng tuyên bố: “Tôi không thích cô hoa hậu mặc trang phục này, kích cỡ trang phục không dành cho cô ấy cũng như các diễn viên, ca sĩ. Nếu trang phục được người mẫu thể hiện sẽ hiệu quả hơn rất nhiều!”. Sau đó, Trang Trần mỉa mai: “Thế mà cô ấy toàn chọn những em hoa hậu để ra sân khấu nhăn nhở chả giống ai đó”.

Đọc được dòng chữ trên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bức xúc thay cho nhà thiết kế Minh Hạnh: “Bởi vậy nếu tiếng nói của chị Trang ‘bún đậu’ mà có sức ảnh hưởng tới giới chuyên môn trong lĩnh vực người mẫu và thời trang thì coi như thế hệ người mẫu trẻ cũng như văn hóa Việt bỏ đi là cái chắc”. Tiếp đến, chân dài họ Võ góp ý tới đàn chị nên xem lại bản thân trước khi “chặt chém” tiền bối. Cô hỏi: “Chị có thành tích gì mà nhận xét má Hạnh như vậy, hay lại muốn làm chuyện độc nhất vô nhị nhỉ? Em không lên tiếng theo kiểu bợ đỡ thảo mai mà má là người em tôn trọng vì là người phụ nữ bản lĩnh, đã nói là làm được chứ không bao giờ khoác lác!”.

img

Là người tính tình nóng nảy, thẳng thắn, Trang Trần không thể im lặng khi đọc được những dòng chữ của Võ Hoàng Yến: “Xin lỗi chị chỉ là cô bán bún đậu đầy tự trọng không sang chảnh được như em nên chị đành không nói gì. Em được đàn em tôn trọng hay không chắc em biết rõ nhất đấy!”.

Vì Trang Trần từng “khẩu chiến” với Võ Hoàng Yến trên mạng xã hội nên nay, không ít khán giả hỏi thăm về cảm giác của cựu siêu mẫu khi gặp lại Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Nói về việc này, Trang Trần cho hay: “Chuyện cũ đã qua, người trong cuộc không nhắc các bạn làm ơn đừng nhắc. Tui 6 năm không liên quan showbiz, chỉ xuất hiện các show event của các mối quan hệ chân tình. Tuy nhiên, từ rất lâu tôi và em chủ động chào hỏi nói chuyện và đó là dấu hiệu tốt cho sự vị tha của ca hai phía dành cho nhau. Hai chị em 11 năm trước cực vui vì tính cách nóng nảy hay thua thiệt...

img

Cuộc sống cảm xúc nhìn nhận đôi lúc sẽ sóng xô, quan trọng cách hành xử của người văn minh chính là bỏ cái tôi của mình xuống, giữ cảm xúc tốt về nhau. Tôi thích cô ấy vì nhiều khía cạnh và tôi thấy đôi chân thần sầu của cô ấy làm tôi thích và cuốn hút. Mong nhìn thấy cô ấy nhiều hơn ở vị trí Mentor. Hai cô gái bên cạnh đều bộc trực, thẳng thắn. Tuy nhiên, tôi tin fan của hai cô ấy giống fan tôi, không quay lưng mà chỉ yêu thêm yêu! Hai con bé ngồi tiếp ghế nóng để chế lại được xem nào! Hôm nào ăn bún đậu phải ép Tú ăn mắm tôm mới được!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem