Video: Màn giới thiệu tên của chàng giáo viên tin học khiến dân mạng "choáng váng"

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 23/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Sau màn trò chuyện vui vẻ, Thúy Kiều quyết định không bấm nút hẹn hò với lý do là không hợp tính cách chàng trai phía bên kia.
Bình luận 0

Tập 547 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" do MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân cầm trịch đã lên sóng. Nhân vật nữ là Nguyễn Thúy Kiều, 34 tuổi, hiện đang kinh doanh, sản xuất các sản phẩm về sen tại Đồng Tháp, hiện là mẹ đơn thân. Về phía chàng trai, anh có màn giới thiệu "dài 1 mét lòng":  "Để mà nói về em thì đó là câu chuyện rất dài. Để hình thành nên một con người ta cần có người ba, người mẹ. Người ba phải tạo ra một tinh trùng mạnh nhất để vào cái quả trứng của người mẹ tạo thành bào thai".

=> Chàng trai "nhiều lời" không thể chinh phục được mẹ đơn thân:

"Bào thai đó được người mẹ nuôi lớn và sinh ra em bé. Lúc mới chào đời thì sản phẩm đầu tiên em bé sử dụng là gì?" - chàng trai tiếp lời. Khi tất cả MC và khán giả ngơ ngác không đưa ra được câu trả lời thì chàng trai khiến tất cả bật cười khi lên tiếng: "Đó là phấn. Phấn để giữ cho em bé trong trắng, sạch, thơm. Phấn cũng là tên của em".

img

Chàng trai mất vài phút mới giới thiệu được tên của mình.

Hóa ra anh chàng này có tên là Lê Văn Phấn, 35 tuổi, sinh ra tại Tiền Giang. Sau màn giới thiệu dài dòng, chàng trai này liên tục bị hai MC "nhắc nhở" vì cung cách nói chuyện dông dài. Thúy Kiều đã lựa chọn không bấn nút do cảm thấy không phù hợp chàng giáo viên tin học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem