Vĩnh biệt NSƯT Vũ Mạnh Dũng, khán giả thương tiếc một tài năng!

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 20/02/2020 10:23 AM (GMT+7)
"Em ra đi khi tuổi đang đẹp nhất! Con người có tài có đức luôn được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý! Vĩnh biệt Vũ Mạnh Dũng"; "Thương tiếc một tài năng!"; "Xin chia buồn cùng gia đình và Nhà hát!"... là những chia sẻ, cảm xúc của người hâm mộ khi biết tin NSƯT Vũ Mạnh Dũng qua đời tuổi 43.
Bình luận 0

img

Vĩnh biệt NSƯT Vũ Mạnh Dũng, khán giả thương tiếc một tài năng!

Theo Giám đốc Nhà Hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam Trần Ly Ly thông báo, tang lễ của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng diễn ra tại nhà tang lễ bệnh viện 108 (số 5 Trần Thánh Tông). "Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam vô cùng thương tiếc báo tin NSƯT- Thạc sỹ Vũ Mạnh Dũng đã qua đời. Lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng vào hồi 13 giờ 30 phút ngày 20/02 (Tức 27/01) năm Canh Tý, tại nhà tang lễ bệnh viện 108 (số 5 Trần Thánh Tông). Lễ truy điệu vào hồi: 14 giờ 45 phút. Hoả táng tại Đài Hoá thân Hoàn Vũ", nghệ sĩ Trần Ly Ly chia sẻ. 

Biết được thông báo này, nhiều người hâm mộ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bày tỏ cảm xúc xót xa, thương tiếc giọng ca opera nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam bị chính anh rể sát hại: "Em ra đi khi tuổi đang đẹp nhất! Con người có tài có đức luôn được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý! Vĩnh biệt Vũ Mạnh Dũng"; "Thương tiếc một tài năng!"; "Xin chia buồn cùng gia đình và Nhà hát!"...

img

img

Trước đó, nghệ sĩ Trần Ly Ly không thốt lên lời trước sự ra đi của đồng nghiệp: "Bạn ơi! Mới hôm qua bạn còn cười thế này. Tớ chẳng biết thốt lên lời gì nữa. Bạn đi nhé, đến nơi bình yên nhé Mạnh Dũng ơi!". Nghệ sĩ Chiều Xuân bày tỏ: “Giá như đó không phải là sự thật em ơi!".

"Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi chia sẻ: "Cuộc đời không thể lường trước điều gì. Anh đi rồi, vợ và các cháu nhỏ ở lại sẽ ra sao? Bé nhỏ nhất mới được vài tháng tuổi".

Ca sĩ Thái Thùy Linh bày tỏ niềm thương tiếc và nhắc lại kỷ niệm nhỏ với nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng: "Thương tiếc và tạm biệt nghệ sỹ opera Vũ Mạnh Dũng, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Người đồng nghiệp tài năng và khiêm nhường của chúng tôi đã ra đi đột ngột đêm qua, để lại niềm đau xót bàng hoàng cho những người ở lại. Anh Dũng còn trẻ quá, phong độ, hiền lành. Gia đình nhỏ đang vô cùng hạnh phúc, đặc biệt đứa con út ít mới vài tháng tuổi.

Nhắc lại kỉ niệm nhỏ 2 anh em nhắn tin cách đây hơn 1 năm, sau khi tình cờ gặp và hát giao lưu với nhau rất vui ở nhà hàng L.C của chị Thanh Lam, để thấy anh Dũng ấm áp và trân trọng bạn bè đồng nghiệp thế nào. Yên nghỉ nhé anh! Cầu chúc mọi điều an lành may mắn sẽ tới với vợ con của anh và những người thân ở lại!".

“Có những nỗi đau xót không thể cất thành lời. Anh trai ơi sao đột ngột vậy, tất cả mọi người đều đau xót, quá bất ngờ, bàng hoàng, sốc anh ơi", nghệ sĩ Đào Tố Loan chia sẻ.

img

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị chính anh vợ sát hại vào tối 18/2 tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. Nghi phạm Dương Quang Bình (43 tuổi) sau khi tự đốt xe máy của mình đã sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ. Nghi phạm đã đâm tử vong em rể là NSƯT Vũ Mạnh Dũng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem