Vợ trẻ xinh như hot girl đỏ mặt kể chuyện bị chồng dụ dỗ "yêu" lần đầu

Đinh Đang Thứ ba, ngày 06/08/2019 00:10 AM (GMT+7)
Kể về lần đầu tiên làm "chuyện ấy", Quang Hải cho biết anh và vợ phải có chút rượu trong người thì mới tự tin đưa bạn gái vào... khách sạn.
Bình luận 0

Cặp vợ chồng Lê Quang Hải (31 tuổi) và Nguyễn Huyền Trang (20 tuổi) đến từ Tuyên Quang mang đến chương trình "Vợ chồng son" câu chuyện của mình hết sức đáng yêu nhưng cũng khiến nhiều người phải "đỏ mặt". Hải làm nghề bán phụ kiện điện thoại nên thường xuyên bình luận "dạo" trên trang facebook cá nhân của các hot girl xinh đẹp.

Cũng trong một lần như vậy, Huyền Trang nhắn Hải gửi tin nhắn cho mình với yêu cầu in một miếng dán điện thoại. 

img

Huyền Trang xinh đẹp được nhiều người nhận định là xinh như hot girl.

Câu chuyện cứ tiếp diễn như vậy, lần đầu tiên cả hai nói chuyện với nhau qua facebook từ 2h chiều đến... khuya. Huyền Trang cho biết cô và chồng lần đầu tiên nói chuyện nhưng cứ như là quen nhau lâu lắm rồi với đủ các chủ đề từ trên trời, dưới biển. Cảm giác "tâm đầu ý hợp" này đã khiến cho cả hai gắn bó với nhau hơn. 

=> Chàng trai dán điện thoại phải "dụ" người yêu 2 tiếng mới được làm chuyện ấy:

Quang Hải trong lần tỏ tình đầu tiên với bạn gái thì bị từ chối phũ phàng, lý do Huyền Trang cho rằng cô phải suy nghĩ rất nhiều bởi nếu đồng ý yêu tức là phải cưới vì bạn trai cũng nhiều tuổi rồi. Thế rồi cả hai làm đám cưới sau 10 tháng yêu nhau.

Kể về lần đầu tiên làm "chuyện ấy", Quang Hải cho biết anh và vợ phải có chút rượu trong người thì mới tự tin đưa bạn gái vào... khách sạn. Huyền Trang "đỏ mặt" cho biết chồng phải "dụ" 2 tiếng thì cô mới chịu trao "cái đó" cho anh. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem