Vợ xinh như hoa chồng vẫn "gái gú", MC Hồng Vân cho lời khuyên bất ngờ

Hạ Nhiên Thứ năm, ngày 07/03/2019 14:24 PM (GMT+7)
Cô vợ thất vọng khi nhiều lần phát hiện chồng qua lại với người phụ nữ khác.
Bình luận 0

img

Cặp vợ chồng chia sẻ khúc mắc thầm kín trên sóng truyền hình 

Một trong những điều làm nên sức hút cho chương trình “Vợ chồng son” là sự chân thực của các cặp đôi đăng ký tham gia. Trước máy quay truyền hình và đông đảo khán giả, họ sẵn sàng chia sẻ những chuyện thầm kín nhất, những khúc mắc khó giải quyết của cuộc sống hôn nhân.

Cũng như cặp vợ chồng trong số phát sóng 149, Trần Văn Tư (nhân viên kinh doanh) và Huỳnh Thị Cúc Mai (nội trợ). Họ sẵn sàng “bóc trần” lỗi lầm của đối phương trong quá khứ và nhận được lời khuyên rất bất ngờ của MC Hồng Vân.

Văn Tư và Cúc Mai quen nhau qua Yahoo. Cô vốn chẳng mấy ấn tượng về nick name sến sẩm của anh chàng nhưng rút cuộc vẫn đồng ý nói chuyện vì quá buồn chán.

img

Quen nhau 4 tháng đã tiến đến hôn nhân vì "bác sĩ bảo cưới" 

Trò chuyện một thời gian, họ hẹn gặp nhau tại nhà trọ của Văn Tư. Cúc Mai một lần nữa thất vọng khi thấy Văn Tư già nua, râu ria xồm xoàm. Văn Tư cũng chẳng khá hơn, anh nản lòng khi thấy cô gái dễ thương trên mạng ngoài đời lại để tóc vàng hoe, mặc quần áo rách rưới.

Thất vọng về nhau là vậy nhưng cặp đôi lại quyết định cưới chỉ sau 4 tháng quen biết và lý do là Cúc Mai có bầu. Đó là thời điểm Văn Tư chuẩn bị đi du học nên anh rất rối trí và buồn chán. Trong khi đó, Cúc Mai liên tục dồn ép: “Anh cứ đi đâu, học hành sao đó kệ anh. Em tự đẻ con em nuôi”.

Cuối cùng, Văn Tư quyết định dừng việc du học, xin gia đình cho rước Cúc Mai về nhà. Hành trình thuyết phục gia đình để được lấy nhau của cặp đôi trải qua không ít trắc trở nhưng cuối cùng, họ đã thành công.

img

Cúc Mai vô cùng bất ngờ khi phát hiện chồng "gái gú"

Về chung một nhà, Văn Tư và Cúc Mai cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, có cãi vã, có giận hờn. Thế nhưng, đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Mai phát hiện ra chồng “gái gú”. Cuộc hôn nhân tưởng như rơi xuống vực thẳm.

“Từ khi thay đổi công việc, ảnh có gái gú. Em rất bất ngờ, không nghĩ ảnh lại như vậy. Có một cô nhắn tin hỏi: “Sao lâu quá, anh không qua quán của em? Sao không ghé em?”. Em giả bộ nhắn lại: “Em nhớ anh phải không?”. Cô đó ừ luôn… Lần khác, có một cô ở Kiên Giang nhắn tin là: “Em biết số điện thoại của Mai. Anh thua rồi. Nếu là Mai thì anh đừng nói chuyện với em nữa, mất công làm vợ tổn thương”…”, Mai kể lại.

Cúc Mai hỏi thì thấy chồng chối bay chối biến, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ xã giao. Cô gọi điện thông báo với gia đình chồng sự việc, thậm chí còn có ý định đến tận Kiên Giang tìm gặp “kẻ thứ ba” nếu như không bầu bí.

img

Cô sốc khi đọc tin nhắn "người thứ ba" gửi cho chồng 

Văn Tư giải thích, do công việc kinh doanh thường xuyên phải đi tiếp khách nên anh có quen một vài người phụ nữ. Nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở gặp gỡ chứ không hề “đi quá giới hạn”.

MC Hồng Vân rất bất ngờ trước câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ nhưng rồi lại thở phào khi nghe Mai tâm sự rằng, bình thường chồng vẫn quan tâm đến vợ con chứ chưa hề bỏ bê gia đình.

“Nếu chồng em không lo cho gia đình, chỉ biết đi chơi rồi quăng tiền về chứ không để tâm tới vợ con thì phải lên án ngay lập tức. Nhưng mà chồng nào cũng có lúc như vậy, đến những ông nổi tiếng thế giới cũng có dính vô chuyện này…”, MC Hồng Vân nói với Cúc Mai.

img

Văn Tư hứa hẹn với vợ trước khán giả truyền hình 

Với Văn Tư, MC nhắn nhủ: “Chị không khuyến khích em làm những việc đó. Chị mong rằng, em đừng bao giờ để vợ em buồn hay đau khổ vì chuyện của mình”…

Lời khuyên của MC Hồng Vân được khán giả nhận xét là đúng với thực tế cuộc sống. Mỗi người vợ nên học cách bao dung và tha thứ để chồng có thể quay về với gia đình.

Trước đông đảo khán giả, Văn Tư hứa với vợ: “Từ nay anh sẽ không để em buồn nữa. Anh sẽ cố gắng lo cho mẹ con cuộc sống hạnh phúc”.

Hot girl Việt rủ nhau tung loạt ảnh bikini nóng bỏng

Hè về, dàn hot girl Việt lại có dịp “bung lụa“ với bikini.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem