Vũ Cát Tường tản mạn về “Inner me”, Hương Giang bất ngờ hóa “soái ca”

P.N Thứ tư, ngày 04/12/2019 09:11 AM (GMT+7)
Vũ Cát Tường bày tỏ suy nghĩ sau ít ngày album “Inner me” ra mắt công chúng. Hoa hậu Hương Giang khẳng định, chưa bao giờ xấu hổ về những gì đã làm.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 4/12: Vũ Cát Tường tản mạn về album “Inner me”: “Mãi hôm nay mới đăng tản mạn về #Innerme sau 3 ngày em nó ra mắt. Còn nhớ khoảnh khắc bước ra khỏi phòng thu ngày đầu, mình đã làm không tốt lắm như mong đợi, chú Michael nghiêm mặt bảo: Cat, we're working with people at a very high standard, there's no excuse for mistakes. Deal with this challenge perfectly before you want to move to the next level. Đó là giây phút mình hiểu ra, mình phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn gấp trăm lần nếu muốn đi tiếp con đường đã chọn. Khiêm tốn và không ngừng học hỏi là điều Tường luôn nhớ trong đầu”.

img

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong hình ảnh khác lạ: “Cuộc đời này có thể thất bại có thể thành công nhưng chắc chắn một điều, Giang chưa từng phải xấu hổ vì bất kỳ điều gì mình đã làm. Quá khứ càng khó khăn, càng xấu xí thì vẻ đẹp ngày hôm nay của bạn càng rực rỡ càng toả sáng! Giá trị của một con người được đo đếm bằng chính những nỗ lực mà người đó đi qua để đến với thành công! Hãy yêu tất cả những thứ thuộc về mình, đối diện với những giây phút u tối nhất trong cuộc đời và dũng cảm tiến về phía trước như chính cách Hương Giang xuất hiện ngày hôm nay. Đó cũng chính là thông điệp của bộ phim điện ảnh đầu tay của Giang”.

img

Chiều lòng fan hâm mộ, Lương Thùy Linh quyết định lựa chọn chiếc váy dạ hội màu xanh của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để tham gia thi Hoa hậu Thế giới 2019: “Dựa trên vote của mọi người, Linh đã chọn được váy rồi nè. Màu xanh cho match với màu vương miện nhỉ mọi người. Em cảm ơn anh Lê Thanh Hòa đã thiết kế riêng cho em một chiếc váy xuất sắc, lại còn được lấy cảm hứng từ thác Bản Giốc tại Cao Bằng nữa chứ”.

img

Hồ Ngọc Hà đầy quyến rũ bên hai bạn thân Thanh Hằng – Công Trí: “Bạn bè là không cần phô trương rằng chúng tôi đối với nhau như thế nào mà phải chứng minh dù bận đến mấy chỉ cần hé môi là có bộ hình đầu tư”.

img

Bảo Anh khoe nhan sắc trẻ trung, cá tính: “Lời ca là chất kích thích, cho cuộc đời thêm phần thăng hoa. Âm nhạc là cô gái đẹp, ta và nhạc bao lần trăng hoa”.

img

Hậu tin đồn cặp kè đại gia, đi khách, Khổng Tú Quỳnh tâm trạng: “Những phút lững lờ, con tim hững hờ”.

img

Quang Trung dậy sớm đi chợ hoa: “Một nét chợ buồn sương sớm”.

img

Huỳnh Lập cùng những đồng nghiệp thân thiết chụp ảnh theo concept lạ: “Ủa? Concept chụp hình gì đây?”.

img

Jun Phạm khoe thân hình cơ bắp: “Noel sắp đến rồi. Làm gì cho lạnh đây?”.

img

Bảo Thy trở lại với hình ảnh “Công chúa bong bóng”: “Ngày xưa rất xưa ấy, có một nàng công chúa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem