Vừa đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân vội vàng giải thích điều không ngờ với công chúng

Châu Anh Thứ sáu, ngày 13/12/2019 20:37 PM (GMT+7)
Trước những ý kiến cho rằng Hoa hậu Khánh Vân là một cô gái sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng và tính cách yếu đuối, người đẹp lên tiếng phân trần với fan hâm mộ.
Bình luận 0

Vài ngày trước, Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện “Brave Heart- Trái tim dũng cảm”. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Từ đó đến nay, mọi thông tin của cô đều nhận được sự chú ý của công chúng.

img

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ đăng tải một bài viết trên trang cá nhân để giải thích về một số vấn đề bị người hâm mộ hiểu nhầm. Nhiều người cho rằng Khánh Vân sở hữu một vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng nên tính cách của cô cũng có phần yếu đuối, hay khóc. Đặc biệt là khi trở về TP.HCM sau hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Để không bị mọi người hiểu nhầm, Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ: “Thật ra, mọi người thường đánh giá Vân là một công chúa, có thể Vân rất may mắn khi mang vẻ bề ngoài dịu dàng, tiểu thư. Nhưng thực chất, con người bên trong Vân không phải như vậy. Hôm trước, khi quay trở về Sài Gòn, mọi người thấy Vân khóc và cứ nghĩ là Vân yếu đuối, nhưng Vân cảm động là vì cảm nhận được sự yêu thương và đón nhận mà khán giả dành cho mình.

img

img

Vân nghĩ, những giọt nước mắt đó không phải là giọt nước mắt yếu đuối. Nó sẽ giúp Vân có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Vân biết rằng sự nỗ lực không chỉ dành cho riêng bản thân mình mà còn dành cho những người thiếu may mắn và cho đất nước. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương Vân!”.

Trước đó, bố mẹ Khánh Vân từng tiết lộ với truyền thông rằng con gái họ là một người tự lập và khá “manly”. Anh trai đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chi biết, Khánh Vân là em út trong nhà nên được yêu chiều hết mực. Anh thường nhận thấy niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng luôn ở trong em gái mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem