Vừa ra mắt MV mới, K-ICM cùng mẹ nuôi vội vã lên đường sang Nga

Minh Châu Thứ năm, ngày 20/02/2020 18:32 PM (GMT+7)
Ngay sau khi MV “Cần một lý do” được ra mắt, K-ICM cùng mẹ nuôi có mặt tại sân bay để sang Nga.
Bình luận 0

Sáng 20/2, K-ICM cùng mẹ nuôi kiêm quản lý T.H có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), khởi hành chuyến bay tới Nga. Được biết, anh sẽ ở Nga ít nhất 3 tháng để hợp tác, học thêm kiến thức, kinh nghiệm công việc sản xuất âm nhạc và DJ với các nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài.

Một số người trong ê-kíp và fan hâm mộ thân thiết đã có mặt tại sân bay đễ tiễn K-ICM lên đường đi học. Trước tình cảm của khán giả, K-ICM đáp lại bằng cách dành thời gian trò chuyện với họ trước khi làm thủ tục lên máy bay. Theo thông tin từ phía nam nghệ sĩ trẻ, thỉnh thoảng anh sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành các kế hoạch được lên lịch từ trước.

img

img

Tối 19/2, K-ICM vừa cho ra mắt MV “Cần một lý do”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa anh và ca sĩ Quang Đông, nhạc sĩ Andiez. Trong MV, K-ICM đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc và diễn viên. Sau 14 giờ phát hành, MV “Cần một lý do” của K-ICM leo lên nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube với hơn 2,8 triệu lượt xem, hơn 87.000 lượt like (thích) và hơn 650.000 dislike (không thích).

Dù đạt được thành tích khủng nhưng K-ICM và ê-kíp vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Cụ thể, “Cần một lý do” không phải do K-ICM sáng tác và thể hiện nhưng khi giới thiệu sản phẩm, phía ê-kíp chỉ đề tên mỗi anh. Tên tác giả và ca sĩ không được nhắc tới. Sự việc này khiến dân mạng tỏ ra bức xúc. Họ cho rằng K-ICM và ê-kíp không tôn trọng ca sĩ và nhạc sĩ.

img

Trước đó, K-ICM vướng phải scandal với Jack. Vụ việc này khiến hình ảnh và tên tuổi của anh bị ảnh hưởng không nhỏ. Sau nhiều việc xảy ra, bà T.H khẳng định K-ICM và Jack khó có thể tiếp tục đồng hành trên một con đường. Hiện tại, cả hai đã bình tâm trở lại. Về phía Jack, nam ca sĩ đang sẵn sàng trở lại với âm nhạc sau một thời gian điều dưỡng sức khỏe và cân bằng tinh thần.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem