Xót xa 13 chú chó cưng của 9x Việt bị trúng độc

Hạ Nhiên Thứ hai, ngày 16/11/2015 17:59 PM (GMT+7)
Đàn thú cưng của ông chủ 9x bị kẻ gian hãm hại vào thứ 6 ngày 13/11 vừa qua.
Bình luận 0

Quán cà phê thú cưng tại trung tâm TP.HCM của “ông chủ hot boy” Lê Hoàng Duy không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu chó, mèo. Không gian quán gần gũi, lãng mạn cùng sự có mặt của hơn 10 chú cún đáng yêu thản nhiên đi lại khắp phòng khiến nơi đây trở thành điểm hẹn quen thuộc của những người yêu thú cưng.

Thế nhưng, mới đây, thông tin 13 chú chó của quán cà phê nổi tiếng này bị kẻ gian giết hại bằng thuốc độc khiến không ít người bàng hoàng, thương xót. 

img

Hình ảnh đàn thú cưng chết do trúng độc khiến nhiều người thương xót

Liên hệ với chủ quán Lê Hoàng Duy, cũng là người đầu tiên phát hiện ra chuyện đau lòng này, anh cho biết, sự việc này vừa diễn ra vào tối thứ 6, ngày 13/11 vừa qua.

Duy kể: “Hôm đó là sinh nhật nên mình đi chơi đến gần 1 giờ sáng mới về. Vừa bước vào nhà mình đã thấy một bãi ói lớn, chạy vào gọi thì thấy Chíp (tên một chút cún) nằm trên nền, miệng sủi bọt mép, tay chân cứng đờ. Mình chạy vội lên phòng lũ nhỏ thì thấy cả 14 con, đứa nào đứa nấy ói đầy chuồng, người lờ đờ đứng không vững. Mình vội sơ cứu, cho các bé uống nước chanh để ói hết chất độc ra rồi gọi bác sĩ tới giúp nhưng đến sáng hôm sau thì từng bé lần lượt ra đi, chỉ còn hai bé biếng ăn là không bị dính độc nhiều, hiện vẫn đang được cứu chữa”.

img

Ông chủ 9x đau lòng khi phải chứng kiến từng chú cún  lần lượt tắt thở

Theo lời kể của Hoàng Duy, xót xa nhất là trường hợp của "cô" cún có tên Beta, bị trúng độc đúng ngày sinh, chết cả mẹ lẫn con. Còn những chú chó, mèo khác đều ra đi trong đau đớn.

Sự việc xảy ra khiến ông chủ 9x bàng hoàng, không dám tin vào mắt mình: “Mình phải đóng cửa  hai ngày để xốc lại tinh thần.  Ba ngày trôi qua rồi, mình vẫn không tin chuyện đó lại xảy đến với mình và các chú cún. Đau xót lắm, 15 đứa, mỗi đứa mình đều coi như con, nuôi từ nhỏ đến giờ, đứa lâu nhất là 4 năm, đứa nhỏ nhất cũng gần 2 năm. Giờ quán chỉ còn hai chú cún, một chú vẫn đang nguy kịch, trống trải lắm”, Hoàng chia sẻ. 

img

Quán cà phê thú cưng của Hoàng Duy được giới trẻ Sài thành yêu mến

Quán cà phê thú cưng của Lê Hoàng Duy đã mở được 6 tháng nay và thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu chó, mèo đến quán. Ông chủ 9x suy đoán, 13 chú cún đã bị kẻ gian hãm hại bằng thuốc độc.

Hiện tại, Lê Hoàng Duy đã báo toàn bộ sự việc với công an và hy vọng sự việc sớm được làm rõ. 

img

Những chú cún cưng giống như nhân viên của quán

img

Chúng thản nhiên đi lại khắp phòng cho khách cưng nựng, vuốt ve

img

Thế nhưng, những cú cún đáng yêu này đã không may bị hãm hại

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem