Xuân Bắc và dàn nghệ sĩ Táo quân tự nhận là “người nhà” thủ môn Đặng Văn Lâm

Minh Châu Thứ hai, ngày 21/01/2019 07:48 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng của ĐTVN trước Jordan, dàn nghệ sĩ Táo quân 2019 gồm Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam đã tự nhận mình là “người nhà” của thủ thành Đặng Văn Lâm.
Bình luận 0

Tối 20.1, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển Jordan, giành được tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam đã mang về niềm vui, niềm tự hào cho hàng triệu cổ động viên nước nhà.

Pha bắt bóng chuẩn xác của thủ thành Đặng Văn Lâm kết hợp với những loạt sút luân lưu của Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng đã khiến đội bạn phải bật khóc ngay trên sân cỏ.

Nhiều nghệ sĩ cũng cùng xuống đường cùng hàng triệu người dân khắp cả nước để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Không ít nghệ sĩ gửi tới các tuyển thủ lời chúc mừng, động viên họ cố gắng ở trận tứ kết.

Không giấu được sự vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, dàn nghệ sĩ Táo quân 2019 gồm nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam đã tự nhận mình là “người nhà” của thủ thành Đặng Văn Lâm ở bên Nga mới về, có những chia sẻ mới nhất về anh và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Bằng sự hài hước đậm chất “Táo quân”, chỉ với đoạn clip dài hơn 4 phút, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem