Youtuber nổi tiếng thế giới đột ngột qua đời ở tuổi 13

Quang Minh Thứ hai, ngày 12/10/2015 15:49 PM (GMT+7)
Một cậu bé 13 tuổi, chủ nhân của trang Bratayley trên youtube với 1,8 triệu người theo dõi đã qua đời vào hôm thứ năm vừa qua.
Bình luận 0

Caleb Logan Bratayley, một thiếu niên Mỹ 13 tuổi cùng với gia đình của mình đã xây dựng một kênh cá nhân rất thành công với 1.8 triệu người theo dõi. Tuy nhiên thật đáng buồn khi cậu bé này đã qua đời đột ngột vì “một triệu chứng bệnh lý không xác định,” theo thông báo từ phía gia đình.

img

 Hình ảnh Caleb Logan Bratayley từ Youtube

Mẹ cậu bé viết một đoạn thông báo ngắn chia sẻ trên Instagram rằng, cậu đã qua đời vào hôm thứ năm vừa qua. “Đây thật sự là một cú sốc với gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất nhớ thằng bé”, bà nói. “Tinh thần lạc quan, vui vẻ và chăm lo cho mọi người của thằng bé khiến chúng tôi vô cùng yêu mến và quý trọng".

 “Thật đáng buồn rằng, các kết quả xét nghiệm cho thấy Caleb qua đời vì một lý do chưa xác định. Chúng tôi sẽ có được câu trả lời rõ ràng hơn trong vài tuần tới. Hy vọng mọi người hãy nhớ về cậu bé khi còn sống chứ đừng quá chú ý lý do qua đời”.

Trang Youtube chính thức mang tên Bratayley

Với biệt danh Bratayley, Caleb cùng gia đình đã có một kênh Youtube rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng với các video về cuộc sống thường ngày ở gia đình họ. Sau sự ra đi của Caleb, các video đăng tải cũng tạm dừng.

 “Tôi biết các bạn đều vào xem mỗi ngày và háo hức chờ đợi video mới, nhưng mong các bạn hãy thông cảm vì chúng tôi đang phải chịu đựng nỗi mất mát quá lớn lao này,” mẹ cậu bé viết trên Instagram.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem