Sony trình làng máy tính "tất cả trong một"

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công nghệ cảm ứng đa điểm nay không chỉ thuộc sở hữu độc quyền của các thiết bị cầm tay di động, khi Sony chính thức ra mắt mẫu máy tính "tất cả trong một" VAIO L Series thế hệ mới nhất.
Bình luận 0

Sony VAIO L Series phiên bản mới với màn hình cảm ứng rộng 24inch được nâng cấp cả về tính năng và thiết kế. Trước hết, về diện mạo, thoáng qua rất có thể dễ nhầm lẫn với các dòng tivi Bravia vì L Series được thiết kế lại khung viền mang hơi hướng của những chiếc tivi Bravia.

img
 

Sony cho biết hãng muốn hướng VAIO L Series tới quy chuẩn dễ dàng nhất cho người sử dụng điều khiển máy tính, vì vậy L Series mới có tích hợp những nút điều khiển cảm ứng đóng mở cửa sổ hay thực hiện các thao mở chương trình và tắt máy.

Bên cạnh đó, chip Intel Core i7 đủ sức mạnh để cung cấp cho L Series hoạt động cực “sung”, đồng thời hỗ trợ cổng xuất nhập HDMI để chia sẻ dữ liệu, và có khả năng đọc và ghi đĩa Blueray.

img
 

Chip đồ họa GeForce GT500M trên VAIO L Series đủ khả năng đáp ứng nhu cầu làm việc của các chuyên viên máy tính. Sony khẳng định L Series hướng tới là thiết bị rạp hát trong gia đình, vì vậy mà máy không thể thiếu hệ thống âm thanh chuẩn Dolby Home Theater.

Ngoài ra, VAIO L Series được bán kèm cùng một bàn phím và chuột không dây. Giá khởi điểm của chiếc máy tính "tất cả trong một" VAIO L Series từ 1.200 USD.

Theo Engadget

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem