Sự thật về nhan sắc của hotgirl xinh như búp bê sex

Thứ tư, ngày 16/03/2011 12:33 PM (GMT+7)
Nghi ngờ về khuôn mặt quá hoàn hảo như một búp bê sex của Wang Jiayun, các China Photoshoper nhanh chóng bắt tay vào săm xoi và mổ xẻ các bức hình.
Bình luận 0

Nổi lên như cồn và là từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất, suốt hơn một tháng nay, nhan sắc của Wang Jiayun được cả cộng đồng ten Trung Quốc và Hàn Quốc ngưỡng mộ vô cùng.

img
 

Chỉ một vài ngày sau khi những hình ảnh đẹp như búp bê kia được đăng tải lên blog cá nhân, lượng truy cập tăng vọt và đông nghẹt. Ai cũng tò mò muốn biết dung mạo của cô gái này xinh đẹp như thế nào, đồng thời cũng muốn tìm hiểu thực hư xem những bức hình này có qua công nghệ photoshop hay không.

Trên một forum của Trung Quốc, một đội quân IT vì muốn tìm hiểu thực hư rõ ràng nên đã bắt tay vào mổ xẻ, phân tích những bức ảnh làm nên tên tuổi của hotgirl này.

img
 

Qua phân tích về “tam định ngũ nhãn” (câu tục ngữ cổ của người Trung Quốc), tức là quy theo tỉ lệ tiêu chuẩn về chiều ngang và chiều dài của một khuôn mặt người Trung Quốc bình thường, và đã chỉ ra được rằng, khuôn mặt của hotgirl búp bê này trong nhiều bức hình đã qua công nghệ photoshop.

img
Đôi mắt to quá cỡ được nghi ngờ là đeo len

Cụ thể:

Theo “tam đinh ngũ nhãn”, thì trên khuôn mặt người, chỗ cao nhất của tai phải song song với đường lông mày, chỗ thấp nhất của tai phải bằng với chỗ thấp nhất của mũi.

Trong những bức hình được đăng tải trên mạng của Wang Jiayun, nhìn thấy ngay được một điểm vô lí nhất, đó là vị trí của tai quá cao so với mũi. Đây chính là nguyên nhân để có thể khẳng định rằng, khuôn mặt của hotgirl búp bê này đã qua photoshop.

img
 
 
Theo Nguoiduatin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem