Ăn quá nhiều gà rán, chàng trai mất luôn khả năng cương cứng

PHAN HẰNG ( Theo Boldsky) Thứ năm, ngày 21/03/2019 15:55 PM (GMT+7)
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng thực phẩm yêu thích của mình có thể gây tác dụng phụ và thậm chí khiến bạn phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng?
Bình luận 0

Một chàng trai giấu tên ở Cao Hùng, Đài Loan nói rằng khi ở tuổi thiếu niên anh rất thích ăn các loại thức ăn nhanh như gà rán, hambuger, khoai tây chiên. Vì chế độ ăn không lành mạnh này mà anh nặng tới 80kg trong khi chiều cao chỉ có 1m65.

img

Cân nặng chưa bao giờ là mối quan tâm của anh. Theo báo cáo, trọng lượng cơ thể của anh quá lớn làm cho bộ phận sinh dục trở nên trông khá nhỏ. Thế nhưng, điều này không làm ảnh hưởng đến sự tự tin của chàng trai trẻ cho đến khi anh có bạn gái.

Anh bắt đầu nhận ra tình trạng của mình có gì đó bất thường trong khi đang thân mật với bạn gái. Rõ ràng anh thấy được “cậu bé” đang gặp vấn đề trong sự cương cứng, mặc dù được kích thích rất nhiều nhưng nó vẫn “trên bảo dưới không nghe”. Lúc này, anh lập tức đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân thì được bác sĩ cho biết đó là triệu chứng của rối loạn cương dương.

img

Bác sĩ đã tìm thấy mức cholesterol trong cơ thể của anh quá cao. Chàng trai trẻ chưa bao giờ nghĩ rằng tình yêu dành cho món gà rán yêu thích lại gây ra rắc rối trong vấn đề tình dục. Khi bác sĩ kiểm tra, họ phát hiện mức cholesterol đang là 300 mg/dL trong khi mức độ trung bình chỉ nên ở khoảng 200 mg/dL.

Các bác sĩ khuyên anh nên giảm cân và giải thích việc này quan trọng như thế nào đối với sức khỏe, hơn nữa điều quan trọng nhất đối với anh là có thể cải thiện được đời sống tình dục. Bác sĩ đã đưa ra một kế hoạch ăn kiêng cụ thể, thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh và tích cực tập thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe được dẻo dai.

Trung Quốc: Suýt chết vì truyền trực tiếp nước ép trái cây vào máu

Một phụ nữ ở Trung Quốc đã suýt chết, sau khi cô truyền nước ép trái cây trực tiếp vào mạch máu để cải thiện sức...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem