Dùng vitamin nào để chống khô hạn cho “cô bé”, tăng sức mạnh cho “cậu nhỏ”?

Phạm Loan Thứ năm, ngày 04/09/2014 07:17 AM (GMT+7)
Để có một sức khỏe tốt, một đời sống hạnh phúc viên mãn bạn nên chú ý tới việc bổ sung các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Bình luận 0
Vitamin B2 chống khô hạn cho “cô bé”, tăng sức mạnh cho “cậu nhỏ”

Vitamin B2 có vai trò trong việc cung cấp dinh dưỡng cho da và niêm mạc. Thiếu vitamin B2 khiến lớp niêm mạc mỏng đi, tầng niêm mạc bị tổn thương, mạch máu nhỏ, dễ vỡ. Những tổn thương nghiệm trọng trên bao gồm cả cơ quan sinh dục, mà điển hình là âm đạo khô, niêm mạc âm đạo dễ bị sung huyết. Còn đối với nam giới hiện tượng thiếu vitamin này sẽ khó xuất tinh, đau rát khi giao hợp.

Vitamin B2 có nhiều trong gan động vật, trứng, thịt nạc các loại rau lá xanh, đậu và các loại hạt.

img

Vitamin A tăng ham muốn cho cả hai giới

Vitamin A tham gia vào việc tổng hợp progesteron - hormon điều khiển chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Vitamin này đóng vai trò quan trọng, trong đời sống tình dục của nữ giới. Bởi vì, vitamin giúp cho lớp tế bào biểu mô của âm đạo và tử cung tránh bị tổn thương. Ở nam giới, vitamin A còn đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại nguy cơ gây teo tinh hoàn ở nam giới, làm chậm quá trình phát triển của tế bào gây ung thư tuyến tiền liệt.

Vitamin A có nhiều trong gan cá thu, trứng, thịt, cá, sữa, gấc, cà chua, cà rốt, hay những loại rau xanh đậm màu.

Vitamin E điều trị vô sinh cho cả nam và nữ

Vitamin E là một trong những vitamin quan trọng bậc nhất tham gia vào các hoạt động của cơ thể. Thiết vitamin E có thể dẫn tới vô sinh, hơn nữa đây còn là thành phần chủ chốt giúp cải thiện chức năng và sức khỏe của tế bào. Vitamin E tăng cường sức mạnh cho tinh trùng gặp được trứng. Do có khả năng làm tăng cường các hormon sinh dục nên khi lượng vitamin E giúp bạn tự tin hơn trước đối tác của mình.

Ngoài có chức năng cải thiện đời sống tình dục cho nữ giới vitamin E còn có thể ngăn ngừa và khắc phục tình trạng thiếu máu, rối loạn tinh thần, rất tốt cho những người bị xơ nang và bệnh tuyến vú.

Vitamin E có nhiều trong dầu thực vật, các hạt nảy mầm, rau xanh,  một lượng rất nhỏ có trong gan, lòng đỏ trứng.

Vitamin C giúp khéo dài khoái cảm cho nữ giới

Vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể chống lại quá trình  ôxy hóa của tế bào, nó còn giúp vận chuyển máu đến dương vật làm cho có cương tốt hơn. Đối với phụ nữ nhờ có vitamin C mà âm vật cũng nhận được nhiều máu hơn khiến khoái cảm đến sớm và kéo dài hơn. Nó còn giúp giảm trạng thái buồn phiền ở nữ giới.

Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả tươi: Bưởi, cam, kiwi, dâu tây, dưa hấu...

Vitamin B12 cho ai muốn làm cha

Vitamin B12 được biết tới rất tốt cho sức khỏe “tinh bình” nó có tác dụng chống lại việc tiêu hao năng lượng của cơ thể khi sinh hoạt tình dục.

Vitamin B12 thường có trong thịt, cá, trứng, gan...

Vitamin B6 cho chàng tâm trạng vui vẻ
 
Vitamin B6 giúp duy trì năng lượng cơ thể, tăng sản sinh tế bào bạch cầu chống lại các chứng nhiễm khuẩn. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp chống lại các bệnh liên quan đến sự bất thường của tuyến tiền liệt cũng như giúp phái mạnh duy trì tâm trạng vui vẻ. Vitamin này có nhiều trong thịt, gan, thận, men bia, mầm ngũ cốc...
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem