Hy hữu cá sống dài 16cm mắc kẹt trong cổ họng

Đời sống & Pháp luật Thứ bảy, ngày 10/01/2015 06:30 AM (GMT+7)
Một thanh niên đã được chuyển đến bệnh viện phẫu thuật sau khi chú cá dài tới 16 cm mắc kẹt trong cổ họng anh ta suốt 5 giờ.
Bình luận 0

Theo tin tức trên Daily Mail, cậu thanh niên 16 tuổi đến từ Bangladesh cùng bạn câu cá ở một con kênh. Sau khi câu được một con cá dài hơn 16 cm, cậu thanh niên liền ngậm chú cá vào miệng để tiếp tục câu. Nhưng thật không may, chú cá vùng vẫy rồi trôi tuột vào cổ họng của cậu.

img

Chú cá dài khoảng 16 cm mắc kẹt trong cổ họng cậu thanh niên. 

Ngay sau đó, cậu trở về nhà. Những người trong gia đình có thể nhìn thấy con cá mắc trong cổ họng của cậu thanh niên và cố gắng lấy con cá ra ngoài. Tuy nhiên, nó đã trượt sâu xuống dưới khiến họ không thể nhìn thấy. Sau đó, cậu đã được gia đình đưa đến bệnh viện Dhaka Medical trong tình trạng khó thở.

Tại đây, các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật khẩn cấp để lấy con cá ra ngoài. Sau 5 giờ, họ đã lấy được chú cá dài 16 cm ra ngoài cổ họng bệnh nhân.

“Đây là trường hợp thứ hai mà chúng tôi gặp phải. Trước đó, một người đàn ông 45 năm tuổi đã bị một chú cá mắc kẹt trong cổ họng suốt 12 giờ, sau khi nuốt chửng con cá. Nhưng thật không may mắn, bệnh nhân đã tử vong”, bác sĩ phẫu thuật cho cậu thanh niên trên cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem