Lý do bất ngờ khiến quý ông luôn “ỉu xìu”

Diệu Thu Thứ ba, ngày 18/12/2018 14:01 PM (GMT+7)
Không ít người trẻ tuổi cũng thường xuyên chán “chuyện ấy” vì hay bị vợ chê bai.
Bình luận 0

Theo BS Nguyễn Bá Hưng, Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, tỷ lệ mắc rối loạn cương dương tăng theo độ tuổi, tuổi càng cao thì tỷ lệ càng bị nhiều, thậm chí nhiều người thôi hẳn. Tuy nhiên, không ít người trẻ tuổi cũng thường xuyên chán “chuyện ấy”.

img

Không ít người trẻ tuổi cũng thường xuyên chán “chuyện ấy”.

BS Hưng cảnh báo chán “chuyện ấy” là nguyên nhân khiến quý ông “ỉu xìu”. Chán chuyện ấy do mắc các bệnh tâm lý tình dục như xuất tinh sớm, gây rối loạn cương (chiếm 20-25%).

Nhiều quý ông chán “chuyện ấy” do mệt mỏi, căng thẳng, chán chuyện chăn gối do thiếu các kích thích và sự gợi cảm từ bạn tình, bị ức chế do mâu thuẫn vợ chồng, do bị chê bai sau một lần quan hệ nào đó không hoàn hảo cũng khiến cho quý ông chán “chuyện ấy” và có thể ỉu xìu trong những lần tiếp theo.

Chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc đàn ông chán “chuyện ấy” trong đó có nguyên nhân tâm lý.

Khi chồng bị vợ chê bai khi không hoàn thành nghĩa vụ thì tâm lý đàn ông bị tổn thương. Khi lòng họ đã bị tổn thương thì khó làm cho quý ông giữ được “phong độ”, càng cố sức, nó càng “rụt cổ lại”.

Về tâm lý, các cặp vợ chồng còn hay mắc lỗi giao tiếp - nguyên nhân cơ bản làm vợ chồng trở nên căng thẳng, và không có hứng thú trong “chuyện ấy”.

Do đó, trong trường hợp này, nếu các bà vợ muốn chồng mình “mặn nồng” thì bản thân phải chồng xóa bỏ những rào cản nặng nề mà tâm lý đang mắc phải. Ngoài ra, quý ông cũng có thể gặp gỡ các chuyên gia tư vấn tâm lý hay những chuyên gia tình dục để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất.

Bên cạnh đó, nguyên nhân của tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là do thay đổi môi trường làm việc, sức ép công việc và các mối quan hệ mới thì quý ông cần tập trung điều chỉnh tình trạng của mình theo hướng tháo gỡ những rào cản này.

Bởi quý ông cũng cần xác định là cuộc sống của mỗi con người không chỉ có công việc, mà hạnh phúc gia đình là điều rất quan trọng. Bởi vậy, hai vợ chồng hòa hợp tình dục cũng là một phần làm nên hạnh phúc lứa đôi, đừng để công việc lấn át chuyện riêng tư.

'Làm chuyện ấy' vào buổi sáng giúp dễ thụ thai hơn

Đàn ông có thể sung mãn hơn khi ngày mới bắt đầu, và 'làm chuyện ấy' vào buổi sáng có lẽ là mảnh ghép còn thiếu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem