MC xinh đẹp nguy cơ mất chân vì phẫu thuật thẩm mỹ

Đời sống & Pháp luật Thứ năm, ngày 08/01/2015 15:45 PM (GMT+7)
Á quân của cuộc thi Miss BumBum đang đối mặt với nguy cơ mất chân, thậm chí là tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận 0
Theo tin tức trên Daily Mail, cô Andressa Urach, 27 tuổi, vốn là một người dẫn chương trình truyền hình của Brazil. Cô cũng là người giành giải nhì trong cuộc thi Miss BumBum (người đẹp có “vòng 3” hấp dẫn nhất).

Tuy nhiên, những bức ảnh kinh khủng về đôi chân thủng lỗ chỗ của Andressa do chính cô công bố trong thời gian được điều trị đặc biệt mới đây đã khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Người đẹp cho biết, cô đã trải qua tổng cộng 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 5 năm qua, bao gồm mũi, chỉnh hàm, ngực,… thậm chí là phẫu thuật âm đạo.

Tuy nhiên, với mong muốn sở hữu vòng ba khủng, Urach đã tiêm hydrogel và PMMA vào hai bắp đùi của mình.

Đến tháng 7/2014, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu và các bác sĩ đã phải hút 400 ml hydrogel ra khỏi mỗi bắp đùi của Urach. Các vết thương mà cô gặp phải bắt đầu bị nhiễm trùng.

Sau đó, dù đã được phẫu thuật, những cơn đau vẫn tiếp tục hành hạ Urach và tháng 11/2014, cô được đưa tới bệnh viện Conceicao ở thành phố Porto Alegre.

img

Urach hiện đứng trước nguy cơ bị mất chân, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Mẹ của cô, bà Marisete De Favari đã đăng nhập vào tài khoản Twitter của con gái và thỉnh cầu 220 nghìn người theo dõi hãy cầu nguyện cho Urach bởi con gái bà vẫn đang phải nằm viện trong tình trạng nguy hiểm.

“Tôi mong các bạn hãy cầu nguyện cho con gái tôi. Nó đã có thể bước đi, ngồi được bình thường sau một thời gian dài chỉ nằm. Từ khi vào viện, con bé đã phải sử dụng thuốc morphine nhưng hiện giờ bác sĩ đang dần dần không cho con bé sử dụng thuốc đó”, bà Favari chia sẻ hồi tháng 12/2014.

Trong khi đó, người đẹp chia sẻ ngày 26/12: “Các tình yêu của tôi, cảm ơn vì sự quan tâm và lời cầu nguyện của các bạn. Chúa thật tuyệt vời và Người đang che chở cho tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem