Một ngày, có bao nhiêu đàn ông liếc nhìn khe ngực của bạn?

Thứ bảy, ngày 04/10/2014 06:45 AM (GMT+7)
Cứ thử tưởng tượng, một phụ nữ ra phố với chiếc sơ mi cởi ba cúc, lộ khuôn ngực đầy và màu nội y hồng quyến rũ, sẽ có bao nhiêu đàn ông “dán mắt” vào “hẻm núi” của cô ấy nhỉ?
Bình luận 0

Bây giờ, chuyện đó sẽ không cần bạn phải tưởng tượng nữa. Bởi lẽ, tại London (Anh), người ta đã lắp chiếc camera bí mật vào áo lót phụ nữ. Các nữ tình nguyện viên chính là những người thực hiện “thí nghiệm” thú vị này.

img Với chiếc áo lót hồng nổi bật thấp thoáng sau lớp sơ mi mỏng manh, không khó khăn để một nữ tình nguyện viên thu hút ánh nhìn ở khắp chốn khắp nơi, từ quán cà phê, tòa nhà công sở hay trên tàu điện ngầm.

 

Số liệu thu được không nằm ngoài dự đoán. Số người liếc trộm khe ngực của các quý cô nhiều nhất chính là đàn ông. Tuy nhiên, ngay cả phụ nữ cũng không thể thờ ơ trước vòng một đẹp.

Thậm chí, kể cả trẻ em và động vật như những chú cún chẳng hạn cũng bị “bắt quả tang” chiêm ngưỡng khe ngực người đẹp.

Thực chất, đây là dụng ý của một chiến dịch y tế, khuyến khích phụ nữ kiểm tra ngực thường xuyên để phát hiện ung thư vú sớm.

“Ngực của bạn bị người ta để ý mỗi ngày. Vậy lần cuối cùng bạn kiểm tra vòng một của mình là bao giờ vậy?”, tổ chức chiến dịch đặt câu hỏi.


Thu Thảo (Theo Orange)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem