Những tư thế làm "chuyện ấy" dễ đậu thai nhất

Diệu Thu Thứ tư, ngày 13/03/2019 18:55 PM (GMT+7)
Để sinh sản thì nam giới và nữ giới cần có hoạt động tình dục và lựa chọn tư thế phù hợp.
Bình luận 0

PGS.TS. Đỗ Trong Hiếu, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, những người muốn sinh sản được thì phải thông qua hoạt động tình dục là giao hợp. Giao hợp vào ngày rụng trứng sẽ đem lại cơ hội thụ thai cao và đồng thời cũng đem lại khoái cực nhiều hơn cho người phụ nữ.

img

Tư thế dễ đậu thai nhất đó là tư thế truyền thống

Nhiều người còn biết rõ những ngày nào khó có thai hơn và cả những ngày không thể có thai để áp dụng vào kế hoạch hóa gia đình nhằm đem lại niềm vui thú trong hoạt động tình dục mà không lo lắng đến chuyện sinh đẻ.

Hoạt động tình dục ở nam không lệ thuộc vào tinh dịch nhiều hay ít, không lệ thuộc vào tinh trùng có hay không và chất lượng như thế nào.

Để sinh sản thì nam giới cần có hoạt động tình dục và phải có tinh trùng khỏe, có khả năng thụ tinh. Còn ở phụ nữ thì cần có noãn tốt và niêm mạc tử cung phát triển đầy đủ để cho trứng sau khi thụ tinh có thể làm tổ được.

Cũng theo PGS.TS.Đỗ Trọng Hiếu, chất lượng tinh trùng và noãn bình thường sẽ dễ dàng thụ thai và sinh sản.

Lương y, chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn cho biết, các tư thế quan hệ đều làm được một điều là mang lại nhiều khoái cảm. Tuy nhiên, không phải tư thế nào cũng có hiệu quả thụ thai như nhau. Chuyên gia lưu ý các tư thế dễ đậu thai nhất đó là tư thế truyền thống.

Chuyên gia Nguyễn Bá Toàn lý giải, đây là tư thế quan hệ dễ đậu thai vì nó cho phép sự thâm nhập được sâu và xuất tinh càng gần cổ tử cung càng tốt. Điều này giúp tinh trùng đến gần hơn với trứng đang đợi trong ống dẫn trứng.

Bên cạnh đó, tư thế người đàn ông ở phía sau, đặc biệt là nữ quỳ xuống tạo thành một góc với vị trí mông cao hơn đầu thì cũng giúp người phụ nữ nhanh chóng có em bé hơn.

Ngoài ra, khi quan hệ, phụ nữ có thể kê gối dưới mông, nâng cao hông giúp cổ tử cung dễ dàng đón nhận tinh trùng của đối tác nam.

Chuyên gia cũng khuyến cáo để dễ dàng có thai nhất, các cặp đôi nên yêu vào ngày rụng trứng. Cụ thể: Trứng chỉ rụng duy nhất một lần và chỉ sống được trong vòng 24h. Trong khi đó, tinh trùng lại có thể sống trong cơ thể phụ nữ nhiều hơn, khoảng 2-3 ngày. Do đó, thời gian vàng để các cặp đôi thực hiện mong ước có thai chỉ trong thời điểm rụng trứng hoặc trước, sau 2 ngày.

100% người có quan hệ tình dục đều nhất định phải biết những kiến thức ”chuyện ấy” này

Những kiến thức sức khỏe tình dục, đặc biệt là về chứng rối loạn cương dương ở quý ông là vô cùng cần thiết để...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem