Tài tử dính scandal cưỡng dâm viết thư gửi fan

Thứ tư, ngày 26/06/2013 11:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một thời gian sau dính scandal cưỡng dâm cô gái A cùng công ty, nam diễn viên Hàn Park Shi Hoo mới “xuất đầu lộ diện”, viết thư gửi cho các fan ở Nhật Bản.
Bình luận 0

“Tôi trân trọng những người hâm mộ đã chờ đợi tôi một thời gian dài. Trang chủ tiếng Nhật Bản của tôi vừa được làm mới. Mong mọi người hãy truy cập thường xuyên", Park Shi Hoo viết thư tay gửi cho fan, đăng tải trên trang web hôm 17.6.

img
Lá thư viết tay của Park Shi Hoo được đăng tải trên fanpage

“Tôi sẽ trở lại với hình ảnh đẹp hơn. Tôi yêu tất cả các bạn”, nam diễn viên viết tiếp.

Đây là lần đầu tiên, Park Shi Hoo lộ diện sau scandal cưỡng dâm cô gái A cùng công ty. Vụ việc bắt đầu bùng nổ vào hồi tháng 2 và khép lại vào ngày 9.5 vừa qua.

Chỉ trong gần 3 tháng xảy ra vụ việc cô gái A tố Park Shi Hoo cưỡng dâm, báo giới và người hâm mộ Kbiz xôn xao bàn tán và không biết đâu là “chân tướng” sự việc.

Tuy nhiên, vụ việc khép lại với tình tiết cô gái A rút đơn kiện khiến nhiều người nghi ngờ đây chỉ là một vở kịch. Song, các fan của nam tài tử tin rằng, thần tượng của mình bị “đặt bẫy”.

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem