Tập 3 vòng Đối đầu The Voice: "Khủng long" có được tung ra?

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mr Đàm từng gửi lời thách thức đến Hồ Ngọc Hà rằng "sẽ mang khủng long ra". Vậy liệu trong tập 3 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt (The Voice) phát sóng tối Chủ nhật 9.9 tới, những "khủng long" tầm cỡ có lộ diện?
Bình luận 0

Một trong những "bom tấn" của Vòng giấu mặt với ca khúc “I will survive” - Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ ra sức “vùng vẫy”, phát huy thế mạnh của mình bằng một ca khúc đúng chất của mình do Hồ Ngọc Hà - huấn luyên viên của cô lựa chọn cho vòng Đối đầu. Đó là một ca khúc rất thành công của ca sĩ Kelly Clarkson. Và chính Như Quỳnh cũng gặp phải rào cản khi chính bài hát này cũng là lợi thế mà “đối thủ” của Quỳnh đang nắm giữ.

img
Tiêu Châu Như Quỳnh

Bên cạnh việc chọn những ca khúc nước ngoài để thể hiện cá tính và màu sắc âm nhạc của thí sinh, Giám đốc Âm nhạc của Giọng hát Việt - ca sĩ, nhạc sĩ Phương Uyên và các huấn luyện viên cũng không ngần ngại chọn những ca khúc Việt Nam kinh điển, khó thể hiện, đòi hỏi trình độ nhạc lý và kỹ thuật trình diễn để thử thách thí sinh.

img
Đinh Thị Thu Thùy

HLV Đàm Vĩnh Hưng đã dành sự lựa chọn này cho một cặp song ca nam nữ trong đội của mình. Và Đinh Thị Thu Thùy là một trong hai thí sinh sẽ thể hiện ca khúc này.

Chàng nhân viên kinh doanh Dương Trần Nghĩa với giọng ca khàn đặc trưng từng chạm đến trái tim khán giả bằng ca khúc “Angel” ở vòng Giấu mặt, lần này được huấn luyện viên Thu Minh giao cho ca khúc hit đình đám của Maroon 5 để đọ sức với “đối thủ”. Hai màu sắc âm nhạc của hai thí sinh sẽ mang lại sự mới lạ, không kém phần “bắt tai” cho ca khúc này.

img
Dương Trần Nghĩa

Kiến trúc sư Nguyễn Kiên Giang đến từ Ninh Bình là một nhân tố nhạc cổ điển mà Thu Minh và Trần Lập đều muốn mời về đội của mình ở vòng Giấu mặt. Việc Kiên Giang về đội Huấn luyện viên rocker của Giọng hát Việt khiến khán giả chờ đợi một sự kết hợp của giữa hai dòng nhạc bán cổ điển và rock.

img
Nguyễn Kiên Giang

Và để thỏa lòng mong chờ đó, Trần Lập đã không ngần ngại chọn ca khúc đầy thử thách về cao độ dành cho giọng ca của Kiên Giang và chàng rocker “đối thủ”, để cả hai phát huy sở trường, cũng như phô diễn những điểm sáng đẹp nhất của chất bán cổ điển và rock.

Nguyễn Ngọc Gia Bảo không những đã để lại ấn tượng cho người xem bởi thân hình “phốp pháp”, đáng yêu của mình, mà giọng hát của anh cũng khiến người ta liên tưởng đến giọng hát dày, khỏe, đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần tinh tế của một nữ danh ca da màu. Là một trong những thí sinh nổi bật trong các cuộc thi về tài năng và âm nhạc trước đây, không khó để nhận ra anh chàng này đã và đang tiếp tục “tung hứng” với các ca khúc tiếng Anh nhiều tiết tấu trên sân khấu Giọng hát Việt.

img
Nguyễn Ngọc Gia Bảo

Trong đêm thi đối đầu sắp tới, Thu Minh đã mạnh dạn đặt anh lên “sàn đấu” cùng với một giọng ca đầy nội lực không kém - người mà cô cũng đã hết sức mời gọi về đội của mình trong một ca khúc của nữ danh ca R&B Alicia Keys. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng nổ trong đêm thi thứ ba của vòng Đối đầu sắp tới.

Những màn song đấu ấn tượng, những cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ hứa hẹn bùng nổ trong tập ba vòng Đối đầu. Và bên cạnh 14 giọng ca xuất hiện lần này thì sự thể hiện của 4 huấn luyện viên cá tính cũng sẽ là yếu tố tạo thêm sức hút cho “sàn đấu” của Giọng hát Việt, đó là: một Thu Minh sắc sảo, một Hồ Ngọc Hà duyên dáng, một Đàm Vĩnh Hưng tinh tế và một Trần Lập điềm tĩnh.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem