Thái tử Charles muốn học nhảy cùng Cheryl Cole

Thứ tư, ngày 02/03/2011 11:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát biểu trước hàng nghìn sinh viên của trường đại học xứ Wales, Thái tử Charles không ngần ngại bày tỏ mong muốn được học điệu tango sôi động cùng “bông hồng nước Anh” Cheryl Cole
Bình luận 0

Thái tử Charles tới thăm trường Đại học Llandovery, miền tây xứ Wales, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thánh David. Tại đây, Thái tử được thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ đầy tài năng của các sinh viên trong trường.

img
Thái tử Charles và Cheryl Cole. Ảnh: Sun

Không khí trở nên rộn ràng hơn khi giai điệu một bài hát của Rhydian Roberts – thí sinh của cuộc thi X-Factor năm 2007 – vang lên trên sân khấu.

Sau các tiết mục văn nghệ, Thái tử Charles lên tiếng khen ngợi năng khiếu ca hát của các sinh viên, đồng thời khiêm tốn bày tỏ điểm yếu của bản thân.

“Tôi cảm thấy thật hổ thẹn khi đứng trên sân khấu này. Tôi nghĩ, nếu bạn cứ đứng đây mà lại không hát, không nhảy múa gì thì thật là vô nghĩa”.

“Lẽ ra, tôi nên học nhảy điệu tango từ cô Cheryl Cole từ tuần trước rồi mới phải”, Thái tử nói.

Hồi tuần trước, vị nữ giám khảo xinh đẹp của X-Factor Cheryl Cole đã có buổi nói chuyện với Thái tử Charles khi cô tham gia vào tổ chức từ thiện do ông sáng lập.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem