Thảm sát tại nhà hàng Mỹ, 3 người chết

Thứ tư, ngày 07/09/2011 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 6.9, một vụ xả súng điên loạn vừa xảy ra tại một nhà hàng bánh kếp ở thành phố Carson, bang Nevada, Mỹ, khiến ba người thiệt mạng và sáu người khác bị thương.
Bình luận 0

Được biết, hai trong số ba nạn nhân thiệt mạng là thành viên của lực lượng cảnh vệ quốc gia.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 6.9, đúng vào thời điểm ăn sáng tại nhà hàng bánh kếp. Hung thủ mặc áo phông đỏ, quần soóc trắng, dùng súng bán tự động nã đạn điên loạn vào đám đông.

Các nhân chứng cho hay, tay súng đã lái xe tải nhỏ màu xanh tới bãi đỗ, bắn một người đi xe máy, rồi đi vào nhà hàng và bắt đầu xả súng hàng loạt.

img
Hung thủ Eduardo Sencion

“Chúng tôi nghe thấy một tràng súng nổ, khoảng năm phát liền nhau, rồi sau đó là 30 giây im lặng. Tiếng súng tự động lại vang lên, khoảng 20-30 phát nữa”, Gary Gamba – một nhân viên làm việc tại văn phòng đối diện nhà hàng kể.

Chánh án thành phố Carson – ông Kenny Furlong cho biết, tay súng được xác định là Eduardo Sencion, 32, là cư dân địa phương. Tên này đã tự sát và chết sau đó tại bệnh viện.

Giới chức FBI khẳng định, không có dấu hiệu nào cho thấy, đây là một hoạt động khủng bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem