Máy bay quân sự Ấn Độ chở 29 người mất tích

Trà My - Indian Express Thứ sáu, ngày 22/07/2016 17:55 PM (GMT+7)
Một máy bay của lực lượng không quân Ấn Độ chở 29 người, bao gồm sáu thành viên phi hành đoàn, đã mất tích ngày 22.7 ở vịnh Bengal.
Bình luận 0

img

Hiện Ấn Độ có khoảng 100 máy bay An-32

Chiếc máy bay An-32 cất cánh từ Chennai lúc 08.30 sáng (giờ địa phương), dự kiến hạ cánh lúc 11.30 tại Port Blair. Tuy nhiên, chiếc máy bay mất tích lúc 09.15 sau khi đạt độ cao 23.000 feet (hơn 7.000 m).

Hoạt động cứu hộ đang được tiến hành để xác định vị trí máy bay. Năm chiếc máy bay quân sự và bốn tàu chiến hải quân đã được cử đến hỗ trợ lực lượng cứu hộ tại Vịnh Bengal. Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết thời tiết xấu có thể là một trong những nguyên nhân khiến chiếc máy bay phải ra khỏi đường bay của nó.

img

Đường bay của chuyến bay quân sự mất tích

Trên chiếc máy bay mất tích có một người của lực lượng cảnh sát biển, 11 người thuộc lực lượng hải quân, 3 phi công không quân và 2 người đến từ bộ chỉ huy quần đảo Andaman, theo India Today.

Bốn tàu cảnh sát biển và hai máy bay Dornier đã được triển khai cho các hoạt động tìm kiếm trong khoảng 200 dặm từ phía đông của Chennai. Nhiều phương tiện đang tiếp tục được cử đi.

Máy bay AN-32 là một máy bay vận tải quân sự phản lực cánh quạt hai động cơ. Nó đang di chuyển đến một khu vực chiến lược ở gần eo biển Malacca, nơi có một căn cứ quân sự, theo BBC.

img

Loạt máy bay An-32 của Ấn Độ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem