Nga: Máy bay chở 71 người phát nổ trên bầu trời

Huy Phong (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 11/02/2018 20:42 PM (GMT+7)
Toàn bộ 71 hàng khách và thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng, sau khi máy bay nổ tung trên bầu trời ở thành phố Moscow, Nga.
Bình luận 0

img

Hình ảnh trích từ video do một người dân địa phương quay được cho thấy một phần của chiếc máy bay rơi

Chiếc máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines đã rơi xuống gần ngôi làng Argunovo ngày 11.2, chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay ở thủ đô Moscow, Nga.

Một nguồn tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga tiết lộ với hãng thông tấn Interfax rằng hành khách và thành viên phi hành đoàn trên máy bay “không có cơ hội sống sót”. Cơ quan Hàng không Nga sau đó xác nhận toàn bộ 71 người trên máy bay đã tử vong.

Theo hãng thông tấn TASS, cơ quan này cho biết: "Các mảnh vỡ của chiếc máy bay An-148 và một số thi thể đã được tìm thấy gần ngôi làng Stepanovskoye". Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông báo hộp đen và và các bộ phận của thân máy bay cũng đã được thu thập từ khu vực máy bay gặp nạn.

img

Máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines.

Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy chiếc máy bay bốc cháy rơi xuống từ trên bầu trời và các mảnh vỡ rải khắp một khu vực rộng lớn tại quận Ramensky ở thành phố Moscow.

Một đoạn video người dân địa phương ghi lại và được đăng trên mạng xã hội Mash cho thấy xác của máy bay rơi nằm trên tuyết.

Chiếc máy bay Antonov An-148 rơi khi đang chở theo 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, trong hành trình di chuyển nội địa từ thủ đô Moscow tới thành phố Orsk, Nga.Các báo cáo ban đầu tiết lộ nguyên nhân khiến máy bay rơi là do thời tiết xấu hoặc lỗi của con người, nhưng chưa rõ tại sao máy bay lại phát nổ trên bầu trời.

Video hiện trường máy bay chở 71 người rơi ở Nga

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hiện trường chiếc máy bay Antonov An-148 của hàng không Saratov Airlines...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem