Người phụ nữ bị Donald Trump gạ gẫm lần đầu lên tiếng

Minh Anh Thứ ba, ngày 11/10/2016 11:54 AM (GMT+7)
Phóng viên Nancy O’Dell cuối cùng cũng đã lên tiếng về việc ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump từng có lời lẽ khiếm nhã về muốn việc quan hệ với cô trong một đoạn băng ghi âm hồi năm 2005.
Bình luận 0

Vào hôm 9.10, O’Dell đã viết một đoạn bình luận về sự việc trên website của chương trình truyền hình cô đang công tác là Entertainment Tonight.   

“Dẹp chính trị sang một bên, tôi thực sự buồn vì những ngôn từ như vậy vẫn tồn tại trong xã hội của chúng ta. Khi tôi nghe được những câu nói đó, tôi rất thất vọng vì nó đang xúc phạm phụ nữ. Những ngôn từ đó cần phải được thay đổi vì không có người phũ nữ hay ai đó nên bị xúc phạm như vậy. Vơi tư cách là một người phụ nữ đã làm việc rất chăm chỉ để có được sự nghiệp của mình và với tư cách là một người mẹ, tôi cảm thấy mình phải nói ra với hy vọng xã hội của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn”, O’Dell viết. 

img

O'Dell buồn vì những lời nói như của ông Trump vẫn còn tồn tại trong xã hội

Trong đoạn băng ghi hình ảnh hậu trường cho chương trình Access Hollywood vào năm 2005, ông Trump đã nói với Bill Bush rằng, ông ta muốn thử “quan hệ” với O’Dell.  

Ông còn không ngần ngại lợi dụng vị thế người nổi tiếng của mình để “quyến rũ” phụ nữ: “Khi là anh là một ngôi sao, họ để anh làm điều đó. Anh có thể làm bất kì điều gì”. Câu phát ngôn này xuất hiện trong đoạn ghi hình đã khiến Trump bị mọi bên, bao gồm cả phe đối thủ lẫn người trong đảng Cộng hòa lên tiếng chỉ trích nặng nề vì tội xúc phạm, coi thường phụ nữ. 

img

O'Dell và Bill Bush vào năm 2005

O’Dell và Bush cùng là người dẫn chương trình của Access Hollywood trong 5 năm trước khi bà này nhường lại vị trí này cho Natalie Morales để tham gia show truyền hình ăn khách Today của NBC vào năm 2009.

Mối quan hệ giữa ông Trump và bà O’Dell được cho là còn rắc rối hơn nhiều so với đoạn ghi âm trong năm 2005. Theo truyền thông Mỹ, ông Trump bị cáo buộc là từng muốn sa thải O’Dell khỏi vai trò là dân chương trình cho cuộc thi hoa hậu Mỹ vào năm 2007 do không muốn một người phụ nữ mang thai làm công việc này. Tuy nhiên, ông Trump, người từng sở hữu cuộc thi, đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem