Sinh vật biển bị hút khỏi đại dương, trút như mưa xuống đất TQ

Đăng Nguyễn - Daily Mail Chủ nhật, ngày 17/06/2018 10:55 AM (GMT+7)
Hàng loạt sinh vật biển bị bão lớn bốc lên trời rồi "ném" xuống một thành phố Trung Quốc.
Bình luận 0

img

Bạch tuộc bám dính trên cửa kính ở Thanh Đảo, Trung Quốc.

Theo Daily Mail, những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh bạch tuộc và nhiều sinh vật biển khác rơi từ trên trời xuống trong một trận bão lớn.

Các bức ảnh này được chụp ở thành phố ven biển Thanh Đảo, phía đông tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Mặc dù rất khó tin, nhưng việc sinh vật biển như bạch tuộc, cá bị bão cuốn bay lên trời là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

img

Sao biển bị thổi bay vào sâu trong đất liền.

Hiện tượng tương tự từng xảy ra ở Mexico năm 2017. Khi đó có cả một cơn mưa cá rơi xuống thị trấn Tampico và ở Kerala, Ấn Độ năm 2008.

Cơ quan Khí tượng Trung Quốc xác nhận có một số sinh vật biển bị thổi bay vào đất liền. Theo đó, sức gió tạo ra trong cơn bão đạt đến kỷ lục trong tháng 6 năm nay. Gió mạnh cũng gây ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng của thành phố.

img

Bão lớn gây thiệt hại nặng ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Nhiều người dân Trung Quốc còn chế ảnh robot, quái vật xuất hiện trong trận bão lớn. Những sinh vật biển đều bị thổi bay vào bờ từ biển Hoàng Hải.

Khoảng cách còn phụ thuộc vào sức gió và lốc xoáy, nhưng có những sinh vật biển rơi xuống mặt đất cách biển hàng trăm km.

Siêu bão lớn nhất lịch sử tàn phá biệt thự của ông Trump

Siêu bão mạnh cấp 5 Irma gây ra thiệt hại nặng nề cho đảo quốc St Martin, bao gồm cả biệt thự 11 phòng ngủ của ông Trump...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem