2019 Can-Am Ryker ra mắt, siêu hiện đại, giá cực mềm

Văn Biên Thứ hai, ngày 17/09/2018 11:55 AM (GMT+7)
Ấn phẩm mới nhất của gia đình môtô 3 bánh Can-Am vừa được công bố, đem lại lựa chọn rất hấp dẫn với giá khởi điểm chỉ từ 197,58 triệu VNĐ.
Bình luận 0

Can-Am vừa chính thức công bố mẫu xe mới nhất cho gia đình xe ba bánh với tên gọi Ryker với hy vọng mở ra một thị trường mới với nhiều triển vọng hơn cho các lái xe. Can-Am Ryker có tất cả các thiết bị điện tử như các đàn anh của nó.

img

2019 Can-Am Ryker - một lựa chọn mới rất hấp dẫn.

Trong khi đấy hộp số xe tự động cung cấp tỷ lệ xoắn và vận hành thân thiện cho các tay lái, thậm chí ngay cả với những người mới quen. Nếu về Việt Nam, Can-Am Ryker chắc chắn đem lại tùy chọn hấp dẫn hơn so với Spyder vì giá của Ryker mềm hơn rất nhiều.

Về thiết kế

Can-Am trước đây đã tạo ra sự quen thuộc với người chơi môtô ba bánh qua dòng xe Spyder F3. Lần này Ryker tạo cảm giác khác lạ khi có thiết kế như một con rắn, nhưng lại nhỏ gọn và thể thao hơn.

img

Xe có phong cách hình con rắn và xe hơi mui trần.

Thùng xe có phong cách như mẫu xe hơi Volkwagen, có mũi bẹt, khoang chứa đồ rộng 7 lít. Cách thiết kế này, Can-Am Ryker thậm chí còn được cho là có phong cách lai giữa xe thể thao và xe café.

img

Đem lại sự tự tin và mạnh mẽ cho các tay lái.

Hai bánh xe phía trước được liên kết với nhau và đều có tấm chắn bùn riêng, giúp xe nhìn như một mẫu roadster (xe mui trần).

img

Vững chắc, hiện đại.

Cụm đồng hồ xe hoàn toàn bằng kỹ thuật số, truyền tải thông tin trên một màn hình nhỏ đặt ở phía trước giữa thanh tay lái nhìn khá thú vị.

img

Bánh đôi và động cơ đặt ở phía trước.

Hệ thống UFit của Can-Am giúp lái xe tùy chỉnh thanh tay lái, cũng như di chuyển cần để chân về phía trước và cần đạp phanh, do đó bạn có thể ngồi thẳng đứng được một cách linh hoạt theo thể trạng của mình.

img

Các thiết kế tập trung vào phía trước.

Yên ngồi đơn, hệ thống treo sau với cánh tay trục chắc chắn. Thân xe dường như không có tạo cảm giác cho Ryker như một cỗ máy dồn toàn bộ vào thiết kế phần “bộ não”.

Về khung gầm

Can-Am sử dụng cài đặt khung gầm hình chữ Y, hay còn gọi là loại Delta-trike, để hỗ trợ Ryker. Bộ xương kép được đặt chính xác, kết nối hai bánh trước, giữ cho xe nhìn như một xế mui trần theo phong cách cổ điển.

img

Đồng hồ kỹ thuật số.

Bộ giảm xóc bằng ống lò xo kép của Sachs nổi ở phía trước với chỉ số hành trình 5.39-inch vàcó thể tùy chỉnh trước đem lại chất lượng lái tốt.

img

Các chi tiết trược trau chuốt.

Lốp xe phong cách lốp ôtô cung cấp ba gói liên kết cho phép Ryker cua góc điêu luyện. Cánh tay trục đơn để tạo nơi thiết kế cho bánh xích giúp xe nhìn sạch sẽ, gọn gàng mà vẫn chắc chắn.

img

Yên đơn, thùng đựng đồ phía sau.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử được thiết kế cho cả ba phanh qua một cần đạp với tính năng ABS (chống bó cứng phanh) an toàn.

img

Cánh tay trục.

Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát ổn định giúp xe phân bổ lực phanh và sức mạnh hài hoàn trong những trường hợp phanh gấp hay chạy trong các cung đường khó nhằn.

img

An toàn và mạnh mẽ.

Phanh đĩa kép 270 mm cho bánh trước và phanh đĩa sau 220 mm đem lại khả năng hãm tốc hiệu quả. Xe còn có hệ thống phanh khi đỗ giúp xe đỗ xe an toàn, cùng với đó là hệ thống hỗ trợ leo núi giúp Ryker chinh phục các cung đường dốc dễ dàng hơn.

Về sức mạnh và giá bán

Cung cấp sức mạnh cho 2019 Can-Am Ryker là động cơ Rotax® Advanced Combustion Engine (Động cơ buồng đốt tiên tiên Rotax®) với hai cấu hình tùy chọn. Cấu hình thấp là loại đôi xy lanh cho phiên bản 600 ACE™ và cấu hình 3 xy lành dành cho phiên bản 900 ACE™.

img

Với giá khởi điểm từ 197,58 triệu VNĐ, Ryker là lựa chọn rất đáng để ý.

Cấu hình thứ nhất cho công suất đầu ra 47 mã lực tại vòng tua máy 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 pound-feet tại 6.200 vòng/phút. Còn cấu hình thứ hai cho công suất đầu ra đạt 77 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men cực đại 56 pound-feet tại 6.300 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền qua bộ hộp số biến thiên liên tục (CVT) giúp lái xe sử dụng vô cùng thân thiện.

Đặc biệt so với đàn anh Spyder F3, Ryker mới có giá bán hấp dẫn hơn nhiều. Trong đó, Ryker 600 ACE™ có giá niêm yết chỉ 8.499 USD (197,58 triệu VNĐ), còn Ryker 900 ACE™ có giá niêm yết chỉ 9.999 USD (232,46 triệu VNĐ).

Tuyệt đẹp vua côn tay 2019 Yamaha Exciter bản kỷ niệm 20 năm

Vua côn tay 2019 Yamaha Exciter vừa có thêm bản kỷ niệm 20 năm tại thị trường Việt Nam với bộ áo khoác vô cùng bắt mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem