Audi Việt Nam triệu hồi hơn 610 xe Q5 để thay thế ốp chắn bùn bánh sau

BÌNH MINH Thứ năm, ngày 27/02/2020 07:55 AM (GMT+7)
Cục Đăng kiểm và Audi Việt nam vừa công bố chương trình triệu hồi 618 xe SUV Q5 tại Việt Nam để thay thế ốp chắn bùn bánh sau.
Bình luận 0

Cục Đăng kiểm vừa công bố chương trình triệu hồi 618 xe Audi Q5 (sản xuất từ 2017-2018) tại Việt Nam. Vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau các xe này có thể bị lỏng, khiến cho ốp chắn bùn có khả năng rơi ra khỏi xe trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 25/02/2020 tới ngày 25/02/2023. Các xe triệu hồi: 618 chiếc, các xe này được sản xuất từ 01/2017 đến 08/2019 tại nhà máy AUDI AG - INGOLSTADT ở Ingolstadt, Bararia, Đức. Xe được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau là 30 phút cho mỗi xe.

img

Hãng sản xuất AUDI AG cho biết: Nguyên nhân được phát hiện ra trên các xe Audi Q5 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do chuyển động xoắn ốc, trong một số trường hợp, ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe.

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra và thay thế vít giao cố ốp chắn bùn bánh sau trên Audi Q5.

img

img

Audi AG xác định rằng đến thời điểm hiện tại Audi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe và cùng tham gia giao thông khác. Tuy nhiên, hãng xe Đức khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng , khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của Audi Việt Nam gần nhất để được tư vấn và kiểm tra cho khách hàng chính xác nhất.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem