Ngắm xe ga Suzuki Saluto trắng tinh khôi, tôn dáng các bóng hồng

Văn Biên Chủ nhật, ngày 23/02/2020 10:55 AM (GMT+7)
Suzuki Saluto mới đẹp như bông hồng bạch, tinh khôi, lại có nhiều tiện ích giúp phái đẹp thăng hoa trong cuộc sống, đạt tới sự viên mãn.
Bình luận 0

img

Mới đây Suzuki tung ra xe tay ga mới Saluto đem lại nhiều ấn tượng khó phai với người hâm mộ, bởi Saluto có những nét đẹp khác biệt. Đặc biệt phiên bản màu trắng của Saluto đẹp mỹ mãn như một bông hồng bạch, tinh khôi.

img

Trong thực tế mẫu xe này đã được các nhà thiết kế chế tác hết sức tỉ mỉ, phần mặt trước xe với các đường nét tạo hình sống mũi, cùng sự hỗ trợ bởi bộ đèn pha, đèn xi-nhan LED rất đẹp giúp cho Saluto trở nên hấp dẫn hơn trên đường phố, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

img

Mẫu xe ga Saluto của Suzuki với màu trắng đẹp tinh khôi, tư thế ngồi lái thẳng đứng nhờ thiết kế công thái học thông minh, tôn dáng nổi bần bật cho các bóng hồng khi di chuyển trên đường.

img

Các đường nét tinh tế, màu trắng đẹp với bộ yên ngồi màu nâu tím càng khiến các chị em như mê mẩn.

img

Xe có kích thước gọn gàng mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và nổi bật. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1,805X690X1,090mm.

img

Chiều cao yên xe là 760 mm.

img

Trọng lượng xe nhẹ 114 kg rất dễ kiểm soát.

img

Trong thực tế Suzuki Saluto có sự pha trộn với cách thiết kế xe ga từ Ý cho nên diện mạo xe đẹp khác hẳn với các mẫu xe ga khác mà Suzuki đang phân phối.

img

Đáng chú ý Saluto còn có nhiều trang bị hiện đại. Lựa chọn đầu tiên mà nhiều người dùng ở đô thị yêu thích chính là bộ chìa khóa thông minh Keyless nâng tầm dòng xe ga Saluto.

img

Đèn pha LED với viền đèn pha mạ crôm tăng thêm độ sang chảnh cho xe.

img

Có Suzuki Saluto dạo phố dưới ánh nắng vàng đẹp lung linh làm phái đẹp thấy cuộc sống viên mãn hơn.

img

Đèn hậu được trau chuốt, phía sau yên ngồi có thanh tay vịn.

img

Cốp đựng đồ dưới yên xe Saluto siêu rộng, nhờ đẩy bình xăng về phía trước xe.

img

Cận cảnh vành bánh xe và phanh đĩa.

img

Bộ động cơ 124cc, cho công suất tối đa 9,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 6.000 vòng/phút.

img

Hơn nữa màn hình cụm đồng hồ điều khiển của xe loại LCD tăng thêm độ cao cấp và hợp cùng với thiết kế kiểu xe ga cổ điển có chút lai phong cách xe ga Ý tôn thêm vẻ đẹp bất tử cho Saluto.

img

Sàn để chân của Saluto.

img

Các nút bấm điều khiển ở bên trái và bên phải tăng thêm tiện ích cho xe. Phía trước còn có ổ sạc USB và hộc đựng đồ nhỏ.

img

Tuy không có ABS hay CBS nhưng Saluto vẫn hoạt động linh hoạt và an toàn.

img

Suzuki Saluto gần đây là cái tên khiến các đối thủ xe ga cỡ nhỏ khác ghen tị.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem