Siêu xe thể thao đẹp mê ly, Triumph Rocket 3 còn thua xa

Bạch Dương Thứ hai, ngày 21/10/2019 05:55 AM (GMT+7)
Siêu xe máy đến từ Ấn Độ được cho là sẽ cạnh tranh với bất kỳ cỗ máy 250 đến 450 cc nào hiện có trên thị trường.
Bình luận 0

Ultraviolette F77 là một cỗ máy được hãng xe Ultraviolette của Ấn Độ phát triển trong một vài năm nay. Chiếc xe được khẳng định là tạo ra công suất 34 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330 ft-lb - tức là gấp đôi số lượng của Triumph Rocket 3 mới!

Mặc dù hình ảnh rò rỉ cho chúng ta rất ít thông tin chi tiết về xe. Tuy nhiên với nghệ thuật sử dụng bút chì màu, trang web Elektrek ở Mỹ đã làm sáng tỏ hình ảnh về chiếc siêu xe bí ẩn này.

Những gì xuất hiện sau khi đã được chỉnh sửa là một chiếc naked bike kiểu dáng đẹp, với sự sắp xếp phía trước theo phong cách KTM Duke quen thuộc, với bình xăng và bộ phận ghế ngồi dường như được lấy cảm hứng từ những người bạn đến từ thương hiệu xe Áo.

img

Ultraviolette F77

F77 sẽ có được một động cơ điện 25 kW mà Ultraviolette tuyên bố có thể khiến xe tăng tốc từ 0-60 km/giờ trong 3 giây. Để cho bạn dễ dàng so sánh, tốc độ này nhanh hơn hầu hết các xe máy 300 cc và thậm chí Benelli 500 cc. Chiếc xe sẽ đi kèm với ba chế độ lái: Eco, Sport và Insane. Mặc dù Ultraviolette chưa tiết lộ thông số kỹ thuật về pin, nhưng thương hiệu này tuyên bố pin xe sẽ có mật độ năng lượng tốt nhất trong gói pin lithium-ion.

Ultraviolette F77 có thân hình sắc nét với thiết kế hướng về phía trước, tư thế cưỡi thể thao nhờ tay lái clip-on thấp. Chủ đề thể thao cũng đã được tiếp nối vì nó dựa trên khung lưới mắt cáo và gắp sau bằng nhôm đúc.

img

Hình ảnh của Ultraviolette F77 sau khi được chỉnh sửa bằng thủ thuật bút chì màu

Thương hiệu xe Ấn Độ khẳng định F77 có thể sản sinh công suất 34 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 330 lb-ft. Nếu đó là sự thật thì điều đó có nghĩa là cỗ máy này sẽ đưa ra khoảng gấp đôi lượng mô-men xoắn mà Triumph Rocket 3 mới làm được. Xe có khả năng cung cấp một phạm vi khoảng 150 km trong một lần sạc.

Không có thông tin chi tiết về giá cả và các tính năng được trang bị trên xe. Nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện Ultraviolette đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một chiếc mô tô thể thao chạy điện này vào ngày 13 tháng 11. 

KTM phát triển mô tô adventure 250 cc, thâm nhập thị trường xe giá rẻ

Trang mạng ZigWheels gần đây đã tiết lộ những bức ảnh về một mẫu xe adventure mới của KTM. Đây được cho là mẫu xe...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem