40 năm kết bạn, không biết là chị em song sinh

Chủ nhật, ngày 28/11/2010 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cặp chị em song sinh người Trung Quốc bị ly tán sau khi bị bố mẹ bỏ rơi hơn 50 năm về trước, đã lớn lên trong các gia đình khác và kết bạn với nhau trong suốt 40 năm mà không biết họ là chị em sinh đôi.
Bình luận 0

Bố mẹ của hai chị em song sinh quá nghèo nên đã mang họ cho hai gia đình khác nhau ở Lạc Dương, miền trung Trung Quốc, nhận làm con nuôi.

img
Giây phút hạnh phúc của hai chị em song sinh

Bà Mai Qiaoling, người chị, sinh ra trước cô em song sinh hai phút, cho biết: “Thật đáng ngạc nhiên khi chúng tôi lớn lên trong hai gia đình cách nhau vài con phố nhưng chúng tôi không hề biết nhau, cho đến khi chúng tôi 14 tuổi mới được một số người bạn giới thiệu để kết bạn với nhau”.

Bà Wang Lingxia, người em song sinh kể lại: "Khi chúng tôi gặp nhau, nó giống như khi mình nhìn vào gương vậy. Chị ấy là tôi và tôi là chị ấy”.

Trong suốt 40 năm cả hai chị em chơi với nhau như những người bạn, từ năm họ 14 tuổi đến nay cả hai đã 55 tuổi, nhưng họ không hề nhận ra họ có mối liên hệ gần gũi như vậy.

Bà Wang cho biết thêm: “Chúng tôi đã trả tiền thuê người tìm lại nguồn gốc gia đình của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ có thể chúng tôi là họ hàng, nhưng vô cùng sửng sốt khi khám phá ra chúng tôi là chị em song sinh. Khi bạn nhìn vào chúng tôi, bạn dễ dàng nhận ra điều đó, nhưng bản thân chúng tôi lại không tự nhận ra”.

Bây giờ hai chị em song sinh đã đoàn tụ với gia đình nơi họ được sinh ra cùng với một người chị và ba anh trai mà họ chưa từng biết đến trước đây.

Theo AustrianTimes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem