"Ác phụ" đối mặt án 12.000 năm tù vì hại đời con gái

Phương Đăng (theo SCMP) Thứ sáu, ngày 11/08/2017 11:00 AM (GMT+7)
Một người đàn ông Malaysia vừa bị buộc tội thực hiện hơn 600 vụ tấn công tình dục mà nạn nhân lại chính là cô con gái mới 15 tuổi của y. Nếu bị kết tội, "ác phụ" này sẽ đối mặt với án tù 12.000 năm.
Bình luận 0

img

Một cô gái trẻ tham gia biểu tình chống cưỡng hiếp, tấn công tình dục ở Ấn Độ. Ảnh minh họa.

Theo South China Morning Post, các quan chức tòa án đã mất 2 ngày để xem xét toàn bộ 626 cáo buộc (bao gồm cưỡng hiếp, loạn luân và các tội danh tình dục khác) nhắm vào "ác phụ" 36 tuổi đã ly hôn và công việc này vừa kết thúc vào chiều hôm qua (10.8).  

Xuất hiện vành móng ngựa, nghi phạm được cho là vẫn bình tĩnh nghe cáo trạng và kiên quyết không nhận tội. Ông Aimi Syazwani, một công tố viên thuộc tòa án đặc biệt về các tội phạm tình dục chống lại trẻ em vừa được thành lập ở Putrajaya cho biết, "ác phụ" đang đối mặt với bản án lên tới 12.000 năm tù giam. 

Với mỗi cáo buộc, bị cáo đối diện với mức án tối đa là 20 năm tù. Thẩm phán Yong Zarida Sazali đã tước cơ hội nộp tiền bảo lãnh của bị cáo sau khi các công tố viên cảnh báo "ác phụ" có thể bỏ trốn hoặc đe dọa nhân chứng.

Bị cáo cũng không được công bố danh tính để bảo vệ nạn nhân. Ác phụ, vốn là một người bán hàng bị bắt ngày 26.7 sau khi mẹ nạn nhân nộp đơn tố cáo tới cảnh sát. Bị cáo được cho là đã "hại đời" con gái mình trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay khi cô bé sống với bố. Tòa án đặc biệt về các tội phạm tình dục chống lại trẻ em em được thành lập hồi tháng 6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem