Ấn Độ: Nữ sinh bị bắt lột sạch đồ vì không làm bài tập

Linh Trang (Theo RT) Thứ tư, ngày 22/02/2017 16:29 PM (GMT+7)
Giáo viên bắt học sinh nữ phải lột sạch đồ trước lớp vì không làm bài tập về nhà, có thể lĩnh án phạt tù 5 năm vì tội "tấn công hoặc xúc phạm phụ nữ".
Bình luận 0

img

Một giáo viên tại trường học tư thục ở thị trấn Nathdwara, bang Rajasthan, Ấn Độ đang bị cảnh sát điều tra vì bị gia đình một học sinh nữ lớp 7 cáo buộc cô này bắt ép con gái 14 tuổi của họ phải cởi sạch đồ trước lớp, vì không làm bài tập về nhà. Sự việc xảy ra vào thứ 7 tuần trước, 18/2.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi anh trai của nữ sinh, cũng đang theo học tại trường này kể lại với bố mẹ.

Khi nghe lời kể, bố mẹ của học sinh này ngay lập tức đã khởi kiện theo điều luật 354 của Bộ luật hình sự Ấn Độ, liên quan tới hành vi "tấn công hoặc xúc phạm phụ nữ", cũng như các điều khoản khác trong Bộ luật tư pháp đối với trẻ vị thành niên.

Ông Mahipal Singh, thuộc sở cảnh sát Nathdwara, khẳng định, cơ quan chức năng đang tiến hành cuộc điều tra, dù giáo viên này vẫn chưa bị bắt. Nếu bị kết tội, giáo viên này có thể đối mặt mức án 5 năm tù, cùng khoản tiền phạt không nhỏ.

Trước đó vài ngày, tờ Times of India đưa tin, một giáo viên ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ cũng bị đình chỉ sau khi bắt một nhóm học sinh nữ lớp 8 phải cởi đồ và đi vòng quanh trường học vì không làm bài tập về nhà.

Các giáo viên ở trường này đã bắt học sinh phải diễu hành trên sân trường trong suốt 2 giờ và đe dọa sẽ tung clip này lên mạng nếu tiếp tục không hoàn thành bài tập về nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem