Ảnh: Thâm nhập hang ổ phát xít mới giữa lòng châu Âu

Quang Minh – Daily Mail Thứ hai, ngày 06/03/2017 15:55 PM (GMT+7)
Trong bối cảnh người nhập cư vào châu Âu gia tăng, chủ nghĩa phát xít lại có dịp bùng lên mạnh mẽ trên khắp “Lục địa già”.
Bình luận 0

img

Nhóm phát xít mới có mặt ở một nhà hát tại Roma, hát vang ca từ chống người nhập cư.

Paoli Marchetti là một nhiếp ảnh gia dũng cảm đến từ Italia. Nói Paolo dũng cảm là không hề quá khi bộ ảnh mới nhất của anh được thực hiện một cách vô cùng công phu giữa hang ổ của chủ nghĩa phát xít ở Đức, Italia, Anh và Tây Ban Nha.

Paolo là nhiếp ảnh gia có tiếng, giành được nhiều giải thưởng danh giá và các tác phẩm có ảnh hưởng chính trị-xã hội to lớn. Ông từng chia sẻ những bức ảnh ấn tượng sau khi tới Brazil, Cuba, Trung Quốc và Trung Phi.

Những người đàn ông cạo đầu bóng loáng, la hét câu hát của chủ nghĩa phát xít cách đây hơn 80 năm, biểu tình chống người nhập cư. Những người này rất hung dữ và hiếu chiến với ánh mắt luôn đằng đằng sát khí.

img

Tại một căn nhà ở thủ đô Roma, Italia, nhóm phát xít trẻ tuổi đang tập đấm bốc trên sàn.

img

Jamie, biệt danh “Thiên nga”, 31 tuổi từ London, ném đứa con của bạn mình vào một hồ bơi trong vườn. Hình ảnh chụp năm 2010 trong cuộc hội ngộ của những người theo chủ nghĩa phát xít mới.

img

Một nhóm phát xít mang tên SPQR có mặt ở nghĩa trang Prima Porta để tưởng nhớ đồng đội qua đời trước đó mấy năm.

img

Bức ảnh khác được Paolo chụp ghi lại một gian phòng tối tăm, trên tường treo đầy cờ và khẩu hiệu phát xít..

img

Cứ mỗi năm, nhóm phát xít ở Italia lại có mặt ở bờ biển Lazio để ăn mừng sự khởi đầu một mùa hè mới. Họ ăn mặc theo phong cách Hawaii với đầy hình xăm trên người.

img

Một người đàn ông với dòng chữ “Jedem das Seine” xăm trên cánh tay. Đây là câu nói thường được dùng tại trại tập trung Buchenwald.

img

Một người theo chủ nghĩa phát xít mới đang hút xì gà Cuba tại nhà riêng ở Roma.

img

Những thanh niên trẻ tuổi theo chủ nghĩa phát xít.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem