Anh: Tin lời chồng nhắm mắt để nhận quà bí mật, vợ không thể ngờ điều chồng làm sau đó

Nguyễn Thái - Daily Mail Thứ bảy, ngày 07/09/2019 18:01 PM (GMT+7)
Sau khi cả hai "gần gũi", người đàn ông nói tặng vợ món quà bí mật và yêu cầu vợ nhắm mắt lại. Câu chuyện sau đó khiến người vợ ám ảnh suốt đời.
Bình luận 0

img

Người vợ không thể ngờ món quà bất ngờ của chồng suýt khiến cô mất mạng

Theo Daily Mail, trong phiên tòa ngày 2/9 (giờ địa phương), Shaun May, 34 tuổi, đã khai nhận toàn bộ tội ác man rợ gây ra với cô vợ Laura May tại ngôi nhà chung ở thị trấn Tunbridge Wells, phía tây hạt Kent, Anh.

Công tố viên Robin Griffiths cho biết vụ việc xảy ra hồi tháng 10/2018 sau khi Shaun và Laura trở về từ kỳ nghỉ tại Hàn Quốc. "Theo Laura, mối quan hệ của hai vợ chồng không hề rạn nứt. Thậm chí, người phụ nữ này còn không thể nhớ lần gần nhất họ cãi nhau là khi nào vì nó diễn ra quá lâu rồi. Điều này khiến Laura càng sốc khi bị chồng tấn công", công tố viên Griffiths cho biết.

Hôm đó, sau khi cùng nhau ăn tối, cặp vợ chồng đi ngủ. Trước đó, Shaun nói dối rằng nghe thấy tiếng động lạ và đi xuống dưới nhà.

"Sau đó, người đàn ông này quay lại giường ngủ, âu yếm và "gần gũi" với vợ trước khi nói rằng có một món quà bất ngờ dành tặng cho Laura và yêu cầu cô nhắm mắt. Laura làm theo và Shaun rời phòng", Griffiths nói thêm.

Theo công tố viên, Shaun yêu cầu vợ nằm xuống giường và đặt một chiếc khăn lên mặt cô. Người đàn ông 34 tuổi ngồi cạnh vợ và bắt đầu đếm ngược từ 10 đến 0.

Khi Laura mất kiên nhẫn, Shaun trấn an vợ bằng câu hứa: "Anh sẽ không để em phải chờ đợi thêm nữa".

Shaun bị cáo buộc dùng dao đâm vào cổ vợ trước khi chĩa nó vào bụng với ý định tự sát. Người đàn ông 34 tuổi sau đó nói với vợ rằng vừa bị sa thải một ngày trước đó và nghĩ rằng cả hai không thể chi trả khoản nợ.

Laura được đưa tới bệnh viện Pembury để cấp cứu. Bác sĩ cho biết chỉ lệch đi chút xíu, con dao có thể đâm trúng các động mạch quan trọng và khiến Laura tử vong.

Thời điểm vụ việc xảy ra, cặp đôi đã chung sống với nhau hơn 6 năm. 

Bác sỹ Mỹ giết vợ bằng nước “tử thần“

Một bác sỹ ở Mỹ đã bị bắt với cáo buộc sát hại vợ bằng cách pha chất độc cyanua vào nước tăng lực cho bà này...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem