Bà Merkel chụp ảnh với người được cho là nghi phạm đánh bom Bỉ?

Đức Hoàng Thứ bảy, ngày 26/03/2016 22:34 PM (GMT+7)
Một bức ảnh Thủ tướng Đức Angela Merkel chụp cùng một người nhập cư có khuôn mặt được cho là giống nghi phạm vụ đánh bom ở Brussels đang được lan truyền trên mạng.
Bình luận 0

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, bức ảnh được đăng tải trực tuyến mô tả bà Merkel tạo dáng chụp ảnh sefie với một người tị nạn bị ngi ngờ có khuôn mặt giống Najim Laachraoui- kẻ đánh bom ở Brussels, Bỉ hôm 22.3.

Bức ảnh được chụp vào tháng 9 năm 2015 khi Thủ tướng Đức thăm một trại dành cho người di cư ở Berlin, sau đó trên Internet và các phương tiện truyền thông có ảnh bà Merkel mỉm cười ôm những người tị nạn.

img

Người tị nạn chụp ảnh cùng bà Merkel được cho là có khuôn mặt giống nghi phạm đánh bom ở Bỉ.

Cảnh sát Bỉ đã phát hành hình ảnh của nghi phạm Najim Laachraoui, 24 tuổi vào ngày 25.3  và văn phòng công tố viên tuyền bố rằng người đàn ông này đã kích nổ một thiết bị nổ tại sân bay Brussels.

Hàng loạt vụ tấn công khủng bố diễn ra tại sân bay Brussels và trạm tàu điện ngầm Maelbeek vào ngày 22.3 đã khiến 34 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương.

img

Bức ảnh được lan truyền trên mạng như virus.

Một số người sử dụng mạng xã hội cho rằng, nghi phạm Laachraoui trông giống như người mà họ đã nhìn thấy trên ảnh tự chụp với Angela Merkel.

Nghi ngờ này vẫn chưa được xác định. Văn phòng Thủ tướng Đức Angela Merkel chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem