Bác sỹ ép nữ bệnh nhân đổi "tình" lấy thuốc

Thứ tư, ngày 11/01/2012 10:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bác sỹ vừa bị kiện vì hành vi lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của nữ bệnh nhân, ép cô quan hệ với mình để đổi lấy thuốc chữa bệnh.
Bình luận 0

Theo lời khai của bên nguyên, cứ mỗi lần cô đau ốm và tới phòng khám, bác sỹ 68 tuổi Gordon Barclay (Anh) đều phe phẩy đơn thuốc trước mặt cô rồi nói: “Cô cần thuốc phải không? Nhưng trước tiên, phải để tôi khám kỹ cái đã”.

Và thế rồi, Barclay từ từ cởi hết đồ trên người cô, mơn trớn và lạm dụng cô.

img

Nữ bệnh nhân (giấu tên) cho biết thêm, cô bị bác sỹ Barclay xâm hại tình dục trong suốt khoảng thời gian từ năm 2003 – 2006, ngay tại phòng khám của ông này ở Essex, miền đông nước Anh.

Bà mẹ một con kể, có lần cô bị sốt, bác sỹ Barclay đã lợi dụng cơ hội để sàm sỡ cô, bất chấp thể trạng cô khi ấy rất yếu.

“Ông ấy nói với tôi: ‘Hãy cởi quần áo ra. Tôi cần khám’. Tôi đáp: ‘Nhưng thưa bác sỹ, tôi chỉ sốt thôi mà’. Và ông ta tiếp lời: ‘Cô cần thuốc uống, phải không nào’”, bên nguyên trình bày trước tòa.

“Giọng của ông ta đầy tính hăm dọa. Tôi hiểu rằng, nếu không để ông ta như ý, tôi sẽ chẳng có thuốc mang về”.

Các công tố viên cho hay, nữ bệnh nhân trên có tiền sử bị trầm cảm, lo âu và thường xuyên đau đầu.

Về phía bác sỹ Barclay, ông kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời khẳng định, lời khai của nữ bệnh nhân kiện ông là sự vu khống trắng trợn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem