Bật bếp pha cafe dưới chân cầu nổi tiếng, du khách bị phạt 25 triệu đồng

Phương Đăng Chủ nhật, ngày 21/07/2019 19:00 PM (GMT+7)
Hai khách du lịch Đức đã bị phạt tới 850 bảng Anh (tương đương 25 triệu đồng) và bị trục xuất khỏi Venice chỉ vì pha cafe dưới chân cầu Rialto nổi tiếng, vi phạm quy tắc trật tự công cộng mới được đặt ra.
Bình luận 0

img

Hai du khách pha cafe bằng bếp ga mini ở dưới chân cầu Rialto nổi tiếng

Theo Daily Mail, 2 du khách người Berlin, 32 tuổi và 35 tuổi đã dừng lại nghỉ ngơi dưới chân cầu Rialto và bật chiếc bếp ga mini để pha cafe. Việc làm của họ được cho là vi phạm quy tắc mới về trật tự công cộng trên đường phố và kênh rạch của thành phố du lịch nổi tiếng. 

Người dân địa phương đã gọi cảnh sát để báo cáo sự việc. Ngay lập tức cảnh sát xuất hiện đưa 2 du khách Đức về đồn. Họ phải nộp phạt 25 triệu đồng và bị yêu cầu lập tức rời khỏi Venice. 

img

liền bị phạt 25 triệu đồng

"Venice phải được tôn trọng và những người có tính cách không tốt nghĩ họ có thể đến đây và làm bất cứ điều gì họ thích phải hiểu rằng, họ sẽ bị cảnh sát địa phương bắt, trừng phạt và trục xuất", Thị trưởng thành phố Venice Luigi Brugnaro tuyên bố. 

img

Bộ quy tắc mới bao gồm cấm lặn xuống sông, rửa tay chân, mặc mũi ở đài phun nước hoặc mặc bikini, để ngực trần đi lại xung quanh thành phố...

Bộ quy tắc mới được đưa ra sau khi người dân phàn nàn về các hành vi xấu của du khách đang làm mai một Venice - di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem