Bắt người chồng xích vợ, tra tấn bằng bàn là

Thứ năm, ngày 12/07/2012 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông ở Tây Virginia, Mỹ đã bị bắt vì hành vi tra tấn, đánh đập và xiềng xích vợ trong suốt gần một thập kỷ qua.
Bình luận 0
img
 

Giới chức Tây Virginia đã tiến hành khởi tố Peter Lizon sau khi cô vợ tội nghiệp của anh này được phát hiện đang trốn quanh quẩn ở khu vực gần nhà trong tình trạng bầm tím khắp cơ thể.

Vết thương lâu ngày đã trở thành sẹo ở lưng, mắt cá chân do cô thường xuyên bị đánh đập và xích lại bằng khóa móc kim loại.

Lizon, 37 tuổi, còn bị cáo buộc đã gọi vợ là “nô tì” và bắt cô quỳ gối mỗi khi hắn bước vào phòng.

“Trường hợp này còn kinh khủng và nghiêm trọng gấp cả chục lần những vụ bạo hành gia đình thông thường”, một quan chức địa phương cho biết.

Người vợ tội nghiệp tên là Stephanie, năm nay 43 tuổi. Cô từng bị bỏng nhiều lần vì bị chồng tấn công bằng bàn là và chảo nóng.

Thậm chí, trong thời gian mang thai, cô còn bị đấm đá vào bụng, khiến cô không thể giữ nổi đứa bé.

Trong khi đó, luật sư của Lizon khẳng định, vụ sảy thai của Stephanie hoàn toàn chỉ là tai nạn. Hiện, Lizon đang bị tạm giam. Mức bảo lãnh tại ngoại đối với anh này là 300.000 USD.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem